Chương 58: TG2 "Cầu hôn?" (34)

466 33 0
                                    

“Cót két.” Tiếng đóng mở cửa phát ra thanh âm phá lệ lớn.

Một cô bé mặc áo xanh ngọc tầm 10 tuổi nhấc theo làn váy nhỏ nhắn lon ton vọt đi vào: "Kiều tỷ tỷ, Kiều tỷ tỷ..." hồng hộc thở dốc một chút mới cất lên non nớt tiếng nói. "Mẫu thân nói tỷ mau ra bên ngoài đi, có chuyện rồi."

Tân Mai đang ngồi vận khí, nghe được câu nói lông mi cử động, mi mắt chậm rãi mở ra nhìn cô nhóc kia.

Đây chính là Lục Diệp phiên bản chính tông 100% không tạp chất.

Tính ra thời gian đã một năm trôi qua.

Một năm trước.

Thương Dương nhận ra nàng là a tỷ hắn.

Tự thương thân một nhát nói rằng đổi lấy uỷ khuất nàng phải nhận do hắn gây ra.

Tân Mai sợ hắn tiếp tục câu giờ không lo cầm máu dù là vai chính cũng không thể dai được, bèn khi ấy không do dự, đánh ngất hắn đem đi cứu chữa.

Khi hắn tỉnh, nàng liền nhéo lấy vấn đề hắn hứa đều nghe theo nàng mà dẫn dắt hắn đi đúng theo quỹ đạo vốn có.

Nhưng chỉ cần một chuyện chệch đường ray thì mọi thứ đều hoá phù mơ.

Nàng thật cẩn thận tính toán để hắn nhận lại người cha chưởng môn.

Trong vòng một năm biểu hiện tài nghệ của Thương Dương đã vượt xa Vinh Kỳ không phải bàn cãi.

Đệ nhất thiên tài mỹ nam Thương Dương nổi trội bậc nhất được xem là người có ngộ tính cao tới nổi có thể phá vỡ kỷ lục trong trăm nghìn năm qua.

Hắn gần 20 tuổi tu vi đã là Hợp Thể hậu kỳ, cách hai giai đoạn liền có thể sờ vào ngưỡng cửa phi thăng, thử hỏi đây có phải là truyền kỳ tiền đồ sáng lạng làm mọi người kỳ vọng phát dương quang đại tu chân giới nhất không?

Hắn...cũng là người được nữ tu hoanh nghênh, ao ước làm phu quân trong mộng nhất.

Lời tỏ tình người ngỏ ý nhiều điếm không xuể.

Nề hà vị thiên tài này trong mắt chỉ chứa một người duy nhất, hắn nội trong một năm tấn chức tiến giai tu vi liên tục đều phải kể đến công lao của mẹ nuôi à nhầm chị nuôi Tân Mai.

Chính nàng là người bỏ vốn không nhỏ.

Chân linh đan vậy mà dám bẻ đôi cho hắn ăn.

Nàng kỳ thực không tốt như hắn nghĩ, đây là nguyên tác hắn một năm về sau sẽ nhận được, chẳng qua do trùng hợp lại rơi vào túi nàng.

Tân Mai vẫn là buột bụng đem nửa viên đi nuôi cải trắng.

Còn nửa viên nàng vẫn luyến tiếc ngắm mãi không nở ăn a.

Thuốc này thần dược hơn cả bảo mệnh đan gấp ba lần.

Nàng không chút nghi ngờ nó.

Chỉ là thắc mắc vì sao Khổng Ngọc giữ nó lại không dám dùng cho chính mình phi thăng cảnh giới.

Hiện tại Thương Dương là đệ tử của Bách Thần Ngôn có vẻ đi lại gần cha chú như vậy sẽ sớm phát sinh kỳ tích đi.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ