Tân Mai cơ thể mệt mỏi nằm cuộn tròn sút người vào trong góc.
Phòng tối nương nhờ trần nhà thủng nóc vài tia sáng nhỏ bé từ ánh dương bên ngoài chiếu rọi vào.
Đây là căn phòng nhỏ hơn 10m2 bốn bề vách tường màu sắc hoen ố thấm nhuần theo thời gian vết nứt đã lan tràn lên tới gần trần nhà, tựa hồ thật xưa cũ chưa từng được tu sửa lại.
Kỳ lạ mặt đất là bóng mịn gạch hoa mới tinh màu sắc, dụng cụ trong nhà không hề đổ nát thậm chí còn vô cùng xa hoa không hề phù hợp nơi đây.
Chiếm khá nhiều diện tích là một trương giường công chúa mềm mại phấn hồng y hệt cái giường ở nhà cô.
Điểm khác lạ là ở Tưởng gia cái giường khắp chỗ đều nhiễm mùi hương ngào ngạt của cô, còn chăn mền ở đây bốc lên mùi vải mới Tân Mai vừa nắn vừa sờ vải vóc niết trong tay cô cảm xúc càng có điểm táo bạo.
Cô lúc nãy vừa tỉnh đã khắp nơi quan sát, chỗ này đồ ăn lương thực nước uống vô cùng đầy đủ, nhà tắm lẫn quần áo đều chuẩn bị tốt số size kiểu mẫu y hệt ở nhà cô thường dùng, giống như không hề có điểm để bắt bẻ, duy nhất điểm đáng sợ là không có cửa ra vào.
Cửa sổ cũng không có.
Ống thông gió cũng không có nốt.
Đặc biệt nhiệt độ trong ngôi nhà không vì có ít không khí lọt vào mà ấm nhiệt nóng bức, ngược lại không khí nơi đây tản ra có chút lành lạnh ẩm ướt.
Thực kì quái gợn người.
Tân Mai thấy khả năng mình bị tên biến thái nào đó bắt cóc rất cao, cô thu người trầm ngâm tự hỏi bản thân đã đắc tội hạng người nào.
Người nọ trù tính quá mức tỉ mỉ, toàn thân cô bủn rủn vô lực tựa hồ trúng phải dược vật đi vài bước hô hấp đã nặng nề mệt nhọc, làm cô đến đường chạy trốn đều bị diệt triệt để.
Suy nghĩ hồi lâu không biết người mang cô đến đây có mục đích gì. Nhớ tới cánh tay quái dị thon dài trước khi cô mất đi ý thức.
Tân Mai không khỏi nghĩ nhiều.
Người kia không giống con người bình thường.
Loại trừ rất nhiều khả năng, rất mhiều khuôn mặt thân quen Tân Mai tổng kết kẻ bắt cóc tay dài ắt hẳn là người xa lạ cô chưa từng gặp mặt, cũng không bao gồm người nọ là do ai đó thân thuộc chủ mưu đánh ý đồ sai khiến kẻ bắt cóc.
Tân Mai ở chỗ này rống nửa ngày trời đều không giao lưu được với Lão Cẩu.
Tập mãi thành thói quen, cô cũng chẳng thèm khởi lòng oán trách số phận đen đủi hay mắng chửi tức giận ai, mỗi lần xảy ra chuyện y như là kịch bẩn lặp lại như đúc, Lão Cẩu sẽ biến mất.
Tự cô sinh tồn.
Đúng vậy là một cô gái bé bỏng yếu đuối tự lực xoay sở vượt qua.
Tân Mai năng lực sinh tồn thích ứng thật tốt, cô co ro nằm một lúc liền ráng giật dậy thân mình ngồi xếp bằng điều khí.
Chân khí du tẩu đánh tan sự uể oải lười biếng do dược vật hành hạ.
Dựa theo ký ức cũ tĩnh toạ một vòng tuần hoàn chu thiên, phát giác linh khí ở thế giới này khá ít ỏi nhưng không làm trở ngại cô phát huy tinh thần lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...