Tân Mai bắt đầu khởi công chạy như điên tới đầu đường, vừa ló mặt ra khỏi hẻm liền bất động rồi.
Cô ôm cột đường, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc nhìn đến xa xa Tư Vực khoé môi nhạt nhẽo độ cung nâng lên, khí chất lãnh đạm xuất hiện trong dòng người, anh tầm mắt khoá chặt về phía cô, thiếu niên minh tuấn dung mạo nổi trội đến thu hút mắt người xung quanh.
Tư Vực không nhanh không chậm đạp lên chiếc bóng thon dài của chính mình, Tân Mai nghe rõ bùm bùm tiếng tim đập loạn xạ không biết là hoảng vẫn là do cô chạy vội, cô có ảo giác mỗi mộ bước chân của anh không phải là dẫm trên đất bằng mà là nện bước trong lồng ngực cô.
Người nọ một đến gần đen như mực tròng mắt thẳng áp, ánh chính cô vẻ mặt ngạc nghiên. Tư Vực đáy mắt tựa hồ tiềm tàng mạch nước ngầm, tùy thời sẽ bùng nổ mãnh liệt sóng gió, giây tiếp theo muốn đem Tân Mai bao phủ bên trong.
Tân Mai túng quẫn không biết như thế nào mở lời, xung quanh náo nhiệt đường phố dường như không thể dung nhập vào thính căn lúc này, mắt cô đen nhánh lộng lẫy chỉ chứa mỗi anh, như thể toàn thế giới của cô chỉ có anh.
Nhưng mà ánh mắt chuyên chú kia đã không đủ thoả mãn nỗi lòng bị vứt bỏ tịch liêu của thú nhỏ như trước, Tư Vực khoé môi nhợt nhạt tươi cười đã không có.
Mặc kệ lý do cô ở chỗ này là gì, anh hiện tại muốn xác định một vấn đề. Cô thật lòng yêu anh không?
Có lẽ trước đó anh sẽ đủ tự tin khẳng định, nhưng rõ cô đã biết Hạ Dĩ Dạ rắp tâm xấu xa, một kẻ luôn ý đồ mưu sát người mình yêu theo đạo lý người bình thường cô dù không căm ghét trả thù kẻ đó, cũng nên cắt đứt không liên hệ giao thoa nữa. Đằng này không rên một tiếng chạy tọt ra ngoài, gặp lén, cứu chữa, còn bao che ý tứ quá rõ ràng.
Như thế chỉ có một khả năng là cô không vì chuyện của anh mà giảm phân nào thiện cảm với hắn, trong chiến tuyến này cô lưỡng lự, không buông được Hạ Dĩ Dạ.
Tư Vực lúc sống dở chết dở vốn để một tia linh thức lên người Tân Mai, không ngờ hôm nay như vậy cần dùng đến khiến anh không có cảm giác vui mừng đắc ý ngược lại tê tái tới ảo não.
Nửa ngày Tư Vực đến nửa chữ cũng không thèm nói.
Tân Mai hứng trọn sâm hàn oán khí của Tư Vực theo thời gian áp lực càng tăng vọt, cô toát mồ hôi hột xoa trán, đành phải đánh gẫy trận giằng co này.
"Hi, A Vực nhà em cũng chạy ra đây hóng gió à?" Tân Mai cười hì hì, xoa tay duỗi người hăng hái làm mấy động tác bài tập thể dục để giải toả không khí căng thẳng.
Cô lúc này thực sự không biết nên nói cái gì bây giờ.
Người chung quanh đưa mắt liếc về phía này, đều cảm khái nắng gắt như vậy còn có thanh niên nhàn rỗi tinh lực dư thừa muốn rèn luyện thân thể, người trẻ tuổi tố chất cũng thật quá mức phi phàm.
Người phi phàm Tân Mai xem Tư Vực sắc mặt âm trầm như cũ không lên tiếng, không biết từ đâu lấy ra một chai nước vặn ra đưa lên tới bên môi Tân Mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...