Tân Mai hôm nay là thực có hẹn.
Cô ăn mặc một thân váy dài màu xanh ngọc, tóc đen thẳng như tơ lụa mềm mại buông xoã qua ngực. Thiếu nữ so trước đây càng thêm kiều tiếu xinh đẹp, đặc biệt hàng mi tự nhiên cong vút theo mỗi cử động của đôi mắt phe phẩy hệt cánh bướm vỗ về, cặp con ngươi ở chạng vạng chiều tà ánh lên bắt mắt màu cầu vòng, tia sáng bảy sắc ở đôi đồng tử đen tựa hắc ngọc càng thêm rõ ràng phảng phất cất chứa tinh quang giống y ngân hà xoay chuyển trong vũ trụ trời đêm.
Tân Mai ngồi ngay ngắn ở quán kem cùng Tưởng Kinh Hồng thu hút không ít ánh mắt từ mọi người.
Thật là một cặp tuyệt mỹ giai nhân.
Ai nhãn lực kém cũng đều biết đây là đôi chị em ruột.
Kỳ thực Tưởng Mộng Na nhỏ hơn 1 tuổi, lớn lên 6 phần giống Tưởng Kinh Hồng, nhan sắc cũng thuộc cực phẩm chỉ tiếc một chín một mười gương mặt dĩ nhiên Kinh Hồng dáng người còn thêm lên tô điểm. Thật không ngoài ý muốn một nhát nhấn chìm sự tồn tại nguyên chủ khi đi chung một chỗ.
Nguyên chủ tuy có xinh đẹp nhưng thiếu khí chất trước nay chưa từng có thần thái như chị gái, cho nên trông vào thực nhạt nhoà như một vật xinh xắn vô hồn.
Nề hà Tân Mai xuyên vào xảy ra chút biến hoá nho nhỏ.
Tưởng Kinh Hồng trời sinh vạn phần sắc sảo mặn mà, Tân Mai một bên cao khiết thanh thuần ngây thơ.
Thật là mỗi người một vẻ!
Hai chị em cô xuất hiện ở đây hấp dẫn đường phố chạy tới kinh diễm một đống lớn thanh niên.
Tân Mai nhỏ xinh cánh môi no đủ hồng dụ khẽ kéo: "Chị à, mấy hôm nay chị không gặp Hân Hân sao?" rõ ràng đã nhắn tin ước nhau ba đứa gặp mặt đi chung.
Tưởng Kinh Hồng chọc chọc ly kem: "Nghe nói mấy ngày qua nhà Hân Hân có chuyện không ra tới được."
"Chuyện gì a?"
"Không nghe cô ấy nói, em không phải nói muốn đi mua đồ sao? Chị bồi em đi cùng."
Tân Mai nhìn chị gái tú nhan diễm lệ như đoá hồng hoa xinh đẹp tiếc rằng lớn lên không phát huy được hết vẻ quyến rũ sắc sảo vốn có, khuôn mặt lúc nào cũng mang nét dịu ngoan hiền thục thiên hướng về thanh nhã tinh khiết thật sự danh xứng với thực 'hai chữ nữ thần' quả không sai.
Tưởng Kinh Hồng ngồi đối diện cô, trên người hơi thở sạch sẽ trong lành là loại xuất phát từ trong nội tâm hiền lành lương thiện mới toát ra tới.
Không phải là nguỵ trang cao khiết giả hiền lành như nguyên chủ.
Tân Mai rất nhạy bén trong việc cảm nhận một ai đó, cô có cảm giác bên trong vẻ ngoài thanh thuần kia còn dồn nén một loại phức tạp tâm tư ẩn giấu sâu kín che đậy điều gì đó.
Bất quá, đây cũng không phải là điều cô muốn biết.
Tưởng Kinh Hồng rất có nội liễm khi tiếp xúc đối đãi với cô vừa như chị gái lại như bạn khuê mật với em gái.
Tân Mai không hiểu nổi người chị không chỗ chê này làm sao nguyên chủ có thể nỡ lòng hạ độc thủ.
Bất quá vì quá tốt không chỗ bắt bẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...