"Nên nói tạ ân ma hậu." Nữ tỳ bên cạnh khinh thường sửa lời Tân Mai.
Thanh Tử nhướng mi bộ dáng cũng giống như đang chờ nàng mở miệng.
Tân Mai một câu nhịn chín câu lành, nàng chậm chap mở miệng: "Tạ ơn Ma hậu."
Thanh Tử cười cười. "Được rồi, chúng ta đi." Lúc nàng ta lướt qua Tân Mai hơi dừng chút, khoé môi nhẹ mấp máy ở đây không ai nghe ra tiếng nào.
Duy chỉ Tân Mai, nàng nhìn khẩu ngữ của Thanh Tử, nháy mắt con ngươi co giật chốc lát, nhưng rất nhanh khôi phục bình thường.
Tân Mai vội bước nhanh thói lui.
Nàng chẳng qua chỉ muốn nhìn Tương Vực một chút.
Vậy mà không ngờ tới, mọi chuyện tựa hồ không đơn giản.
"Chậm đã." tiếng hộ pháp vang lên.
Hắn còn chưa có đi.
Khi nãy sự việc đều bị hắn thu nạp vào đáy mắt, lại không biết vì sao nhìn nữ tỳ kia có cảm giác rất quái.
Tân Mai vẫn bước đi, cho là không phải gọi mình.
Bất chợt Hộ Pháp hiện ra trước mặt chặn đường nàng: "Ngươi tên Uyển Lan?"
Tân Mai bị hắn nhìn chăm chú, rũ mắt hơi gật đầu: "Vâng."
"Ngươi có một đôi tròng mắt thật đẹp." lên tiếng, tay đã bắt đầu đặt lên xương gò má nàng.
Tân Mai sửng sốt.
Đôi mắt của nàng ánh sắc cầu vòng, từ lúc đến thế giới này, đen lay láy tròng mắt lại chứa ánh cầu vòng đẹp lạ kỳ.
Nàng ngắm suốt còn lấy điểm này làm tự tin.
Nhưng khi dịch dung hay dùng thuốc nước cũng đều không che được hiệu ứng này, đã làm nàng bắt đầu lo sợ.
Cái này giống như thành điểm yếu lật tẩy nàng bất luận giả diễn thân phận nào.
Tân Mai né tránh tay hắn, Hộ Pháp nhíu mày không vui: "Tránh cái gì. Vờ đẩy đưa để tăng thú vị?
Được, được. Không tồi." hắn ha ha cười lên vừa dứt lời liền cường ép kéo tay nàng biến mất.
Bỏ lại một đám nô tỳ bát quái phía sau thở ngắn than dài.
"Uyển Lan may thật được hộ pháp nhìn trúng, coi ra hôm nay cô ta có số hưởng."
"Nghe nói hộ pháp năng lực giường chiếu là cực phẩm." tủm tỉm thanh âm rù rì nhau.
...
[Ký chủ cố lên, quyết không gục ngã, quyết không lăn vào vết xe đổ.]
Tân Mai bất giác bị quăng lên giường, nàng bắt đầu không diễn nổi nữa.
"Khuôn mặt này làm ta bao lâu qua bỏ sót cô, thật không ngờ thân thể này là vưu vật."Bàn tay hộ pháp luồng lách muốn tháo váy nàng.
Tân Mai yên lặng tay chuẩn bị phát công đánh lén.
Bên ngoài lại chợt vang lên tiếng thông truyền: "Hộ pháp, Hộ pháp ngài có trong đó không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...