Mấy lần lì lợm không buông, Tân Mai bất ngờ lao lên người Hạ Dĩ Dạ. Anh ta nhất thời mất trọng tâm trượt chân nghênh đón cô mà nằm ngã ngửa trên mặt sàn.
Phía dưới lưng lót thảm trải sàn dày dặn cao cấp, chẳng qua bị thiếu nữ thể trọng mềm nhẹ tựa trẻ con đè trên người rõ ràng không hề hấn đau đớn gì lại làm tim anh dồn dập nảy lên, hạ thân bất ngờ nổi lên phản ứng.
Anh như đang ôm quả bom trên người, bàn tay lúng túng đến không biết đặt đâu cho đúng.
Vật sát thương cực lớn này còn ngây ngô không hiểu chuyện, tay nhỏ chống lên ngực anh muốn mượn thế ngồi thẳng lưng, sức lực nhỏ yếu kia giống như trêu đùa gãi ngứa trên cơ bắp anh, thơm mềm cơ thể còn mang theo nồng nàn hương hoa ập đến làm Hạ Dĩ Dạ thần trí thêm một trận chao đảo, phát ngốc.
Tân Mai nhân cơ hội Hạ Dĩ Dạ ngơ ngẩn, hai chân khoá trụ eo anh ta.
Cúi người, đồng tử đen lúng liếng, tinh quang ánh cầu vòng mắt đối mắt với Hạ Dĩ Dạ.
Một cổ nồng đậm bách hoa tinh tế dễ ngửi lan toả, phát hiện thiếu nữ tư thế thân mật ngồi lên người anh, làm cổ họng Hạ Dĩ Dạ một trận khát khô. Anh mất tự nhiên né tránh mắt cô, hầu kết giật giật thanh âm rất mềm mỏng không tia khiển trách: "Na Na đừng nghịch, mau ngồi dậy."
Tân Mai tinh thần lực tụ tập phát ra tập trung khống chế ý thức anh ta, vừa nghe câu nói kia xém chút kinh mạch đứt gãy.
Mẹ nó, đầu cô đã đau như vậy mà tên trâu bò Hạ Dĩ Dạ tinh thần thép bất biến.
Cô không tin, thử lại lần nữa.
Đôi mắt to tròn căng ra hết cỡ, hai tay banh mặt anh, ép anh nhìn thẳng cô.
Khoảnh khắc bốn con ngươi sâu thẩm đối nhau tựa như thế giới xung quanh chỉ còn hai người bọn họ, thời gian đều đang ngưng động, trong mắt Hạ Dĩ Dạ có thể thấy Tân Mai bóng hình, cô xinh đẹp đồng tử cũng cất chứa hình bóng anh trong đó.
Như quỷ nhập thân cánh tay anh không nghe sai xử, bàn tay bất ngờ tập kích vươn lên ấn xuống đầu thiếu nữ, trên môi Tân Mai chợt cảm nhận một mảnh mềm mại xúc cảm, cô trừng to hai mắt.
Hạ Dĩ Dạ cánh môi khẽ mút lấy đôi môi vốn đã sưng mọng của Tân Mai.
Tư Vực khi nãy chà đạp môi cô.
Bây giờ lại tới một người.
Ót bị người ta hung hăng túm, Hạ Dĩ Dạ khí thế hừng hực gặm cắn môi cô, thật giống muốn khi dễ cho miệng cô sưng thêm.
Tân Mai khó chịu nguầy nguậy đầu né tránh ngay lập tức muốn ngồi dậy, nhưng chốc lát phát giác hai chân nhũn ra, thể lực cô đã tiêu tốn nghiêm trọng vì Tư Vực, chân hồi lâu không hoạt động bắt buộc duy trì chết một tư thế trên người Hạ Dĩ Dạ, cô càng gấp ngồi dậy cẳng chân phản nghịch của mình càng luống cuống run rẩy chống đối chủ nhân. Cô xấu hổ bưng mặt không cần xem cũng biết dáng vẻ anh ta lúc này ắt hẳn đắc ý cho là cô cố tình làm ra vẻ câu dẫn anh ta.
Cô ngồi không chú ý hình tượng nên không biết tà váy vén lên rất cao, thon dài trắng nõn đùi ngọc nhu nhược khoá trên eo anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...