Bầu trời của Huyết tộc vĩnh viễn tăm tối nhiệt độ lạnh lẽo, chẳng có ánh nắng mặt trời chiếu đến nơi này.
Nơi đây giống như chỉ có hai mùa thu đông.
Tiết đại hàn thường lệ lại sẽ đổ trận tuyết rơi phủ trắng một chân trời bông tuyết. Nhưng hôm nay thi thể phủ đống trên đất, máu bắn tám trượng lũ lượt ngã xuống tưới khắp nền tuyết, đỏ trắng, trắng đỏ màu sắc xen kẻ thập phần quỷ dị chói mắt.
Chiến trường cát bay đá chạy, tứ phía lâu đài hỗn loạn bị dị rễ tàn phá thê lương, hai nam nhân bất phân thắng bại giao đấu kịch liệt đã hai ngày.
Bạch Diệc Phi tốc độ cực nhanh tấn công lực sát thương mỗi đòn dồn ép mạnh mẽ sắp chiếm ưu thế lại bị quái dị rễ cây ngăn chặn nhiều lần, rễ cây như tấm khiên vững chắc, Nam Phương Vực xảo trá thao tác thuật đều âm hiểm biến hoá, tầng phòng ngự khó phá, mục đích tiêu tốn thể lực của Bạch Diệc Phi.
Lão Cẩu cảm nhận giá trị hận thù của Tân Mai bùng nổ, ôn tồn xoa dịu: "Mai Mai bình tĩnh...bình tĩnh..Ta cũng không ngờ tình hình tệ đến mức này chúng ta nhiệm vụ phía trước rõ ràng hoàn thành lại bắn ngược thành không. Quá ấm ức rồi...Có cách lấy lại công bằng cô có muốn làm không?"
Làm! Tân Mai điên đến muốn tát chết Lão Cẩu.
Đánh chết Lão Cẩu cũng không dám nói hắc y nhân này vì cứu em gái hắn mà xuyên không tới huyết tộc đảo lộn trật tự, làm xằng làm bậy dẫn đến bi kịch này.
Lão không muốn bị tạp chết, xúi dại nói: "Tiếp diễn theo đà này nam chính trâu bò cỡ nào vẫn sẽ chống cự không nổi với hắn. Ta hướng dẫn cô thoát khỏi kết giới, giờ chúng ta tiến ra bên ngoài liều mạng." âm điệu tăng cao cổ vũ cô: "Lên, tiến lên thiếu nữ!"
Tân Mai vừa ra kết giới đã nghe tiếng Lão Cẩu oăng oẳng giống như thúc giục cô mau đi tự tìm đường chết, nhưng quả thật không đợi cô nghĩ ngợi thân thể đã làm theo lý trí.
"Phụt" một tiếng, thân thể dường như bị vật gì đó xuyên qua, Cô cúi đầu xem rễ cây to lớn như tay con người đâm xuyên qua lòng ngực, váy tím cung đình tung bay trong gió thắm đỏ một mảng, máu như suối theo động tác nó rút ra mà phun ào ạt ra bên ngoài, cô chỉ cảm thấy ngực tê rần, đồng thời có một phân đâm vào người Bạch Diệc Phi.
Nam Phương Vực thần sắc cứng đờ, theo bản năng muốn chạy đến chỗ nàng, nhưng hai chân lại như rót chì vô pháp nhúc nhích. Đứng ngốc như hoá đá, khó có thể tin chính mình lỡ tay ngộ sát nàng.
Bạch Diệc Phi sờ đến một tay chất lỏng ấm áp đỏ thẫm. đôi tay nâng mặt nàng gấp gáp cầm máu truyền khí vào thiên linh cái.
Hắn chất vấn thiếu nữ trong lòng, nhưng ngữ khí vô cùng kiềm nén: "Vì sao?"
Ta không cần muội đỡ thay cho ta.
Bạch Diệc Phi thốt ra câu hỏi mà chính hắn đã sớm có đáp án.
Cô nhìn nam nhân tuấn mỹ đến nhiếp hồn đoạt phách, màu mắt xanh lam giờ phút này đã hốc mắt đỏ bừng không nhịn được thấp giọng nói: "Nếu có kiếp sau muội vẫn muốn tiếp tục gặp gỡ, bầu bạn bên cạnh ca ...Ca nhất định phải sống thật tốt thật tốt, đoạn đường phía sau muội không thể bước cùng được nữa rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...