Chương 95: "Hắn là vai ác."(5)

330 25 8
                                    

Tân Mai trái tim run rẩy, nàng gắt gao nắm lấy lòng bàn tay, lặp lại ở trong lòng cho chính mình cổ vũ.

Hắn sẽ nhận ra nàng sao?

Sẽ không đi.

Dù sao huyền huyễn như vậy nếu không chính mình trải qua nàng đoán cả đời này ai đều sẽ nghĩ nó chỉ là sự tồn tại hư cấu...

Kiếp trước ân oán đã theo nàng tử vong mà trôi đi.

Bốn phía lẳng lặng một hồi lâu, Tư Vực giống như đang xem vật chết, thanh tuyến không nghe ra vui giận: "Đừng lãng phí thời gian."

Tân Mai bằng phẳng hô hấp, móng tay đâm thật sâu vào da thịt, lấy hết can đảm nhẹ nhè nâng lên mắt, nàng trời sinh kinh diễm đôi mắt đong đầy sương mù hơi nước đẫm lệ từng giọt tích đến trên mặt đất, tựa thỏ con quỳ dưới chân hắn đang muốn lấy lòng chủ nhân, nhưng tư thái một chút không phải nhượng bộ, rất nhanh cảm xúc bị nàng che lấp, thiếu nữ khí chất khép nép sợ sệt như một nụ hoa trắng nhỏ yếu, non nớt,  thanh thuần nhu nhược không chút gai nhọn.

"Tố Tố đã đáp ứng lời mời làm mẫu tranh của Hàn thiếu đến khi thuyền cặp bến, nếu Tư tiên sinh thấy không an tâm có thể cho người giám sát, trối lại Tố Tố cũng được. Chỉ cần được bồi bên Hàn Thiếu, Tố Tố xem như giữ đúng lời hứa"

Nàng nói đến nơi này cong khoé môi hướng Tư Hàn cười khổ một cái, ý bảo sẽ không sao.

Tư Hàn đáp lại nàng bằng ánh mắt ôn nhu trấn an.

Mắt đi mày lại trước mặt vai ác, thật là hành vi ngu xuẩn.

Không biết vì sao Tư Vực có chút không thoải mái, "Cô đang tính dùng khuôn mặt hay thân thể trả ân?"

Mạt sát nói trắng ra sỉ nhục, căn bản trong mắt hắn người không từ thủ đoạn gấp gáp muốn bò lên giường của cháu trai có rất nhiều, Tư Vực càng chán ghét người dùng hai chữ báo ân treo khoé miệng mà đánh chủ ý xấu, thấp kém khó xem.

Tân Mai hiện tại hình tượng là cô gái nhỏ trọng chữ tín, ngoan ngoãn không dám cãi lại người lớn đành cắn chặt môi, đầu nhỏ ỉu xìu mà gục xuống.

Nàng không thừa nhận cũng không phủ nhận.

Bất đồng rồi lại tương đồng phong thái, làm Tư Vực có trong khoảnh khắc hồi ức không tốt, hắn cơ mặt liệt nhiều năm có chút nhíu mi xem kỹ: "Bước lên đây."

Tràn đầy xâm lược tính chi khí bỗng thổi quét từng tấc trên thân thể nàng, người đối diện sắc mặt âm trầm đáng sợ tươi cười quỷ dị, nhìn quỷ khí dày đặc.

Hắn nguyên bản buông xuống mặt mày nâng lên, trong mắt một mảnh đen tối không rõ.

Cô cả người thoáng chốc cứng đờ, phảng phất đang bị rắn độc theo dõi.

Nhìn đến Tư Vực trên mặt biểu tình, cảm nhận được không khí khác thường, Tư Hàn cũng trầm mặc.

Đang yên lành hắn đột nhiên biến sắc mặt, Tân Mai tự nhiên lắp bắp kinh hãi.

Bị doạ một thân mồ hôi lạnh, nàng cảm thấy như đứng trên đóng lửa như ngồi trên đóng than, thần kinh bị nướng khắp vài lần, loại này sợ hãi cảm giác bao trùm cả người.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ