Chương 11: Thế giới I "Bí mật thế giới đầu tiên (10)"

1.7K 90 7
                                    

"Ta phi! Mới không như cô nghĩ, ở phía trước tập cho cô cái rèn luyện tự lập, không có ta vẫn làm nên đại sự. "

Tân Mai có chút buồn cười, Lão Cẩu lời nói luôn có điểm manh đặc biệt bộ dáng hình chú cún berger kia thật hết chỗ nói. Lão Cẩu nói đã 3201 năm tuổi nhưng nhận thức phát hiện Lão Cẩu trẻ con đến không đáng tin cậy: "Đúng là, chuyện nào tôi cũng làm được mà không cần đồng đội, vậy ông còn có tác dụng gì."

Lão Cẩu không quên quảng cáo bản thân: "Cô hoàn thành nhiệm vụ sẽ được khen thưởng nha, ta có công năng giúp cô tu bổ nhan sắc từ trong ra ngoài, mỹ lệ hồn thể, mỹ nhan thịnh thế."

Tân Mai: "Quỷ hoạ bì, Kính Quỷ, huyền thuật, phẫu thuật thẩm mỹ đều có khả năng chỉnh mặt này nha đại thần tiên." âm cuối ba chữ đại thần tiên kéo đến cao.

Lão Cẩu vừa nghe liền hiểu ý tứ, hầm hừ phản bác "So sánh tốt sao? Ta đây nếu không phải mang cô bức ra cuộc sống nhàm chán, hằng ngày lặp lại vô vị phí hoài thanh xuân thì cô có thể thoải mái phát huy như bây giờ sao?"

Ý kiến ý cò trêu đùa đánh đồng bổn thần với ma quỷ thấp hèn, phàm nhân ngu xuẩn dám nhạo báng bổn thần, tưởng ta không thấy ánh mắt không tin tưởng của cô sao? Bàn tay nhân loại có thể tạo ra kiệt tác mỹ mạo, có thể không đau đớn trả giá mà vẫn đạt được? ma quỷ có thể lương thiện giúp cô như ta sao? Có sao?

Lão Cẩu ngàn câu chất vấn âm thầm mắng.

Tân Mai thần sắc chợt ngưng, than nhẹ một tiếng: "Lão Cẩu hoá ra chẳng những có thuật đọc tâm còn thấu hiểu lòng người, tôi thực thích ông mới ký khế ước với thần. Dù thân phận ban đầu ông gặp tôi hình hài là quỷ dữ hay động vật loại nào thì khi tiếp xúc với ông, có lẽ vẫn sẽ chọn ông làm đồng đội mà không phải chỉ vì tôi có một lựa chọn duy nhất. Ông hiểu không?"

Cô khi nói điều này đáy mắt như có như không một sự phẳng lặng tịch mịch.

Là độc hành nên muốn có tri giao bằng hữu?

Nhưng cô nói cô có lựa chọn khác là ý gì? Không lẽ ngoại trừ bổn thần từng có các lộ giới khác tìm cô?

Nhưng cô từ chối, gặp ta lúc sau lại đồng ý tín nhiệm, nguyện ý đồng hành với ta.

Lão Cẩu đang tự bổ não, âm mũi nói: " Mai Mai, không ngờ ta có địa vị quan trọng như vậy với cô."

Tân Mai: "Là bằng hữu, tôi hy vọng chúng ta không cất giấu nhau điều gì. Dù cho chuyện nhỏ tôi cũng muốn cùng ông chia sẻ cho ra cái đối sách." Mang đề tài chạy xa kéo về, Cô rốt cuộc đem mục đích ra hỏi: "Cho nên Bạch Diệc Phi thật có khả năng gây hại ảnh hưởng đến cả thần thức của ông?"

Lão Cẩu dường như có điều chột dạ, lưỡng lự chọn từ giải thích: "Ta lần đó chỉ bế quan thôi, Mai Mai thấy mà hiện tại ta vẫn chưa phục hồi tiên thân, khí tràng Bạch Diệc Phi rất nặng ta thực có chút thân thể không thoải mái." Nếu bây giờ Tân Mai mà nhìn thấy Lão Cẩu lông mao toàn thân đều run lên, tứ chi đứng hơi không vững, chắc chắc sẽ thấy Lão  vô cùng mờ ám.

Lão Cẩu quan sát cô, tìm đề tài khác nói: "Cô có tâm tình băng bó cho tên súc vật 2 phút trước còn ý đồ bất chính tiền gian hậu sát(*) sao? Đúng là lương y như từ mẫu..."

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ