Chương 33: TG2 "Không cưới mà chơi, chính là khinh bạc"(9)

819 50 2
                                    

Tân Mai hơi cả kinh, lui ra khỏi lòng ngực hắn, cố tình bàn tay ở bên hông túm chặt lại giãy ra không được. "Hoa Trà công tử hình như chúng ta cũng không thân, ngài có thể buông ra ta được rồi."

Hắn thả lỏng tay, Tân Mai liền lùi lại cách một khoảng ngắn an toàn, nhìn rõ ràng đến nam tử một thân y phục trắng sạnh sẽ, khuôn mặt tuấn mỹ vô song tựa trích tiên đứng cạnh cô, bên ngoài nhìn vào đúng là một đôi bích nhân tiên đồng ngọc nữ.

"Công tử trùng hợp thật."

Hoa trà công tử không trả lời vấn đề trùng hợp hay không, hắn ngậm ý cười hỏi sang việc khác. "A Kiều cô nương mấy năm nay sống cũng thật tốt. Bây giờ đã trưởng thành rồi." không mặn không nhạt nói ra một câu, ánh mắt ý vị thâm trường.

Tân Mai cảm thấy người nam nhân này so với ba năm trước đã rút đi mấy phần bình dị gần gũi, hiện tại dù hắn đã áp xuống vẫn có một tia tà khí lạnh lẽo xa cách khó che giấu.

Hắn xuất hiện ở đây khiến cô có chút bất ngờ, nhưng không biết sao tâm tình lại thả lỏng hơn một chút. "Hoa Trà, đây là nơi ngươi tạo ra sao? ngươi muốn gặp ta à?"

"Không." hắn phủ nhận rồi lại nói: "Nhưng là ta muốn gặp nàng." mặt hắn không biểu tình gì đại khái giống thuận miệng nói một kiện tự nhiên mà thôi.

Tân Mai nhìn bộ dáng trích tiên cấm dục của hắn, nam nhân này ý tứ là nhớ thương cô hay là nhớ thương vật trong tay cô.

Nàng chợt nghĩ ngợi cười cười không nhanh không chậm cất chân, mảnh khảnh tay vươn lên sờ soạng lòng ngực hắn. "Gặp ta để làm gì?"

Tân Mai nhìn mặt hắn không có bất cứ biểu tình gì cũng không phản kháng, mặc tay cô tuỳ tiện bừa bãi lung tung sờ sờ.

Không nghe đáp án Tân Mai càng tiến lên ép sát, hai người dựa cực gần nhay, nàng mi mắt cong cong nở nụ cười yêu diễm nhả khí như lan nói: "Ngươi thích ta." nàng thốt ra ngữ khí là khẳng định.

Hắn nhìn nữ nhân môi hồng dụ khẽ đóng mở nói ra những lời kinh nhân mà trước đây không ai dám nói. Không biết sao lại không chán ghét cô ôm hắn, thậm chí muốn xích lại gần hơn để cảm thụ rõ ràng, đây là từ khi nào bắt đầu cái suy nghĩ này? Càng lúc càng muốn chiếm hữu cô, nhưng đây không phải tính cách hắn.

Tân Mai có thể nghe rõ ràng tim hắn đập nhanh hơn khi cô dán lại, mọi thứ bên ngoài đều có thể che giấu lừa người nhưng sâu trong trái tim thật dễ dàng hoàn toàn bại lộ ra.

Hắn không phải người bình thường nhưng lại có tim?

Tân Mai rút tay còn chưa kịp nghĩ ngợi xong, cằm đã bị nâng lên môi đỏ đã bị người hôn lấy, khẽ lướt nhẹ nhàng rồi lại bất chợt công kích tách mở hàm cô, dịu dàng lại nhiệt tình dẫn đường, cô miễng cưỡng thừa nhận nụ hôn này, cổ ngửa ra sau thân thể càng lúc càng lùi lại cho đến lưng chạm vào thân cây khô ráp, cảm giác một bàn tay đặt ở eo cô vuốt ve, Tân Mai giật mình giãy giũa muốn đẩy hắn ra lại chạm phải tầm mắt nóng rát của hắn.

"Ngươi...ngươi nhìn ta như vậy làm gì?" Tân Mai gian nan tránh né hắn, hô hấp phập phồng nói: "Hôn không tồi, xem ra ngươi là nhìn trúng ta mỹ mạo đi, nhưng ta không thích người đã bị nữ nhân khác dùng qua."

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ