Chương 2: Thế giới thứ I "Ta ghét tang thi (1)"

4.7K 174 9
                                    

Người ta xuyên không đều sẽ đến thời không ngược lại với văn minh hiện tại, có du giả sẽ đến thế giới cổ đại tu tiên, giang hồ phong vân hay dân quốc, thời đại tinh tế còn cô rất may mắn, vừa xuyên đã được ở hiện đại nền khoa học gần giống thời đại cô sống. May mắn đến thật không dễ dàng mở cửa sổ ra đập vào mắt cô là cái quái gì đây? Zombie? Tang thi xác sống? Mạt Thế?

Tay cô run lên nhanh chóng đóng cửa lại.

CMN!!! Vừa xuyên là đến mạt thế chơi nhau à? Cô ghét nhất ghét nhất chính là truyện mạt thế. Vì sao ư? Nơi đó thấy rõ lòng người nhất vì sinh tồn con người trở nên rất độc ác ích kỷ. Nhưng đó là nhân tính cô có thể hiểu.

Hiểu cái rắm! Cô sẽ không nói là cô sợ tang thi da thịt thối rửa máu me man rợ ăn thịt người đâu.

Cô chán chường bò lên giường nằm suy nghĩ về nhân sinh, tiếng gõ cửa dồn dập bên ngoài kéo cô về từ suy tư.

Cô chân trần nhảy xuống thảm lông mềm, giờ mới để ý cách bài trí trong phòng này rất xa hoa theo phong cách công chúa hoà bình mát mẽ, toàn màu xanh trắng diện tích rộng rãi chứng minh nguyên chủ này chính là tiểu thư nhà giàu, nhưng đã không còn quan trọng, mạt thế buông xuống chẳng mấy chốc cô sẽ không nhà không tiền, tự kiếm ăn sinh tồn với zombie càng khó.
"Đừng đập cửa nữa! Nghe rồi"

Cô nghe được hơi thở dồn dập ngoài cửa. Kẻ đến là người.

Mở cửa ra cô không thể tin vào mắt mình, đôi mắt hạnh mở to nhìn người nam nhân đối diện. Dung mạo như tranh vẽ ngũ quan tuyệt diệu, đường nét xương hàm cương nghị hoàn mỹ, môi mỏng hút hồn, mũi cao ngạo nghễ, đôi mắt đẹp như thiên hà trên bầu trời long lanh huyền ảo khiến người không cưỡng được bị cuốn vào đôi mắt ấy. càng khỏi phải nói đến dáng người đĩnh bạc cao lãnh phi phàm kia bất cứ lời tả nào cũng không hình dung được thần thái phi thường đẹp ấy.

Ôi đẹp trai quá! Tâm hồn nhan khống của cô lại nổi lên rồi. Tân Mai ngắm hắn đến thất thần. Trước khi đối diện cục diện xác sống bên ngoài cô cần bổ mắt a, nếu không khắc sâu cảnh đẹp trước mắt, ngày tháng sau này mỗi lần ăn cơm làm sao nuốt trôi với đám xú zombie.

Hắn nhíu mày nhìn phản ứng chậm chạp ngơ ngẩn trên khuôn mặt cô, một giọt mồ hôi trên trán lăn xuống đến chiếc cằm hoàn mỹ, mắt hắn dần dần hoa lên gục người xuống vai cô.

Tân Mai ngốc lăn vội đỡ hắn, suýt vì sức nặng mà ngã nhào. Khó khăn chật vật dựa vào tường lây lây hắn "Này! tỉnh dậy đi"

Vừa chạm vào lưng hắn bàn tay đã nhuộm đỏ, hoá ra là bị thương a.

Vác hắn nằm sấp trên giường cô đi lấy hộp cứu thương, cô rất tỉnh khi xé áo thấy vết đạn sau lưng hắn, lấy dao phẫu thuật nhỏ khử trùng theo kí ức sinh viên trường y tài năng của cô mà chuẩn xác rọc xuống, đáy mắt cong cong. Tự tán thưởng bản thân tay mơ lần đầu như cô mà cũng có ngày được phẫu thuật trên người sống như trong phim. Sau khi lấy viên đạn ra cô vệ sinh sạch sẽ vết thương của hắn băng bó một cách chuyên nghiệp.

Thằng nhãi này là anh trai nguyên chủ tên Nam Phương Vực. Nguyên chủ Ninh Á Doanh cha mẹ là người trong hắc bang đã mất sớm để lại gia sản khổng lồ cho cô, từ bé được nhà Nam Phương nhận nuôi. Mối quan hệ của nguyên chủ với người anh trai này rất tệ, tuy cô là con nuôi nhà họ Nam Phương nhưng cha mẹ nuôi cưng chiều yêu thương cô như con ruột vì năm đó cha cô huynh đệ kết nghĩa cứu cha hắn mà chết, mẹ cô mất trước đó nhưng lại là bạn thân của mẹ hắn nên sau sự kiện đó Nam Phương Huyền kế thừa chức trong bang phái của cha cô, luôn áy náy mới dành hết sự quan tâm cho cô, đại khái năm sinh nhật 10 tuổi của cô. Cha mẹ nuôi phát hiện Nam Phương Vực đứa con trai duy nhất của mình có hành vi sai trái với nguyên chủ, nên đã tống cổ con ruột ra nước ngoài du học.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ