Chương 93: "Nam sắc tổn thọ a" (3)

306 20 2
                                    

Đêm nay Tân Mai có cảm giác gánh nặng hệ trọng.

Từ lúc hai người tâm hữu linh tề đạt thành ăn ý bầu không khí, kiều diễm ướt át hôn môi triền miên kéo dài không dứt.

Tư Hàn giống như khám phá ra trò chơi mới mẻ, còn hôn đến nghiện rồi, không ngừng quấn lấy cô mà đòi hôn hôn.

Tân Mai chỉ biết thời gian đã thật lâu trôi qua, nụ hôn này còn chưa có ý tứ dừng lại, nàng môi sớm đã tê rần, giáp mặt ngồi trên người Tư Hàn càng làm nàng có chút ngồi không yên.

Tân Mai cái mông nhỏ xoắn tới xoắn đi, Tư Hàn nổi lên phản ứng sinh lý còn không tự biết mà cạ đến nàng non mềm thịt, nàng thân thể hiện tại rất đỗi nhạy cảm, không ngoài dự đoán u huyệt cũng đã ướt đến khó chịu.

Nàng mặt nhỏ méo mó nghiêng người, cái mông lại bị người bắt lấy không cho nhúc nhích, khăn tắm chẳng chịu được động tác nhiệt tình của cả hai, treo trên người nàng càng thêm lỏng lẻo.

Tân Mai tay ngọc theo bản năng ngăn chặn kiều diễm thân mình, nàng đầu nhỏ ngã ra sau một chút, trốn tránh Tư Hàn nóng bỏng hôn, môi răng chi gian, cô nức nở một tiếng: "Không chơi nữa."

Thằng nhãi này giống như không nghe thấy, phớt lờ nàng câu nói, đầu nhập quên mình mà vuốt ve cổ nàng, ấn cái ót làm nàng không chỗ trốn bị bắt thừa nhận kịch liệt hôn.

Cô mị mị mắt, nhìn phản ứng đối phương giống như trúng phải xuân dược không tự biết, có chút ngữ nghẹn, buồn rầu giận.

Cái này đáng chết mị hương trên người bà đây lại tác quái, chưa chắc là chân thật ý muốn của Tư Hàn tiểu nam chính.

Cô hít sâu một hơi.

Theo tình hình trực quan hiện tại Tân Mai thật sự sợ hai người bọn họ sẽ không kiềm chế được lập tức lau súng cướp cò ở đây.

Sơ mi trắng đoan đoan chính chính không biết khi nào hai viên cúc áo rời rạc mở ra, ẩn hiện tảng ngực sạch sẽ như ngọc, thiếu niên đuôi lông mày đuôi mắt bất tri bất giác lây dính tình sắc, tuấn mỹ dụ hoặc càng thêm gọi người không rời được mắt.

Nam sắc làm người tổn thọ a!

Nhưng hiện tại không thể lên...

Đối với hành vi trẻ nhỏ không nghe lời, Tân Mai đơn giản thô bạo cắn anh một ngụm, môi đỏ rời đi trận doanh mang theo ái muội chỉ bạc tách ra giữa hai người, óng ánh vệt nước chảy đến cằm nàng, nâng lên lộng lẫy con ngươi mông lung nhìn người, rất có một cổ hoạ thuỷ yêu tinh câu hồn nhiếp phách, hiện tại thiếu nữ dục mỹ sắc thái bộ dáng thật đủ lệnh đàn ông trong thiên hạ sa đoạ điên cuồng, không tiếc sinh mạng sẵn lòng phủng hi thế trân bảo đến cầu nàng ban ân một đêm hoan hảo, dù trả giá bằng mạng sống e là vẫn có người nguyện làm thiêu thân. Chẳng sợ trước mặt là Tư Hàn tiểu thiếu gia khó hiểu phong tình cũng không thể tự kiềm giữ mà bị nàng thu hút.

Không thể không nói nhan sắc chính là vũ khí tối thượng.

Tân Mai nhìn đồng tử của Tư Hàn ánh chính mình bóng dáng, cũng mơ hồ nhìn ra túc thể tinh mị chính là đại mỹ nữ.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ