Chương 38: TG2 "Bất tỉnh"(14)

617 42 0
                                    

Quả nhiên hỏi con chó già chuyên làm màu nhà cô vẫn đơn giản dễ hiểu.

Sau đó đâu?

Lão Cẩu là dân chuyên nghiệp màu mè chờ cô chú tâm lắng nghe hỏi mới chịu nói tiếp: "Sau đó hả. Chính là thời không nguyên bản xuất hiện bug, Tương Vực ma tôn lấy được hỗn thiên quyết đảo lộn tất cả mọi chuyện...ẹc" Lão Cẩu đằng hắng một tiếng đổi giọng máy móc hài hước nói.

[Tóm lại Ký chủ cần hiểu chính là chúng ta sở dĩ đến đây là vì sai lầm Tương Vực ma tôn tạo thành, làm cho quỹ đạo cân bằng trở lại theo trục quay vốn có của nó chính là đại công đức.]

"Ừm, tổng hết thảy nhiệm vụ của ta là ngăn không cho Ma tôn đoạt Hỗn thiên quyết và nuôi nấng nam chính thành niên thúc đẩy tiểu nam nữ chính về một nhà với nhau à?"

Cô đơn giản súc tích tóm gọn hai nhiệm vụ ở nơi đây hỏi Lão Cẩu.

[Có thể xem là vậy.]

Cái gì mà có thể hay không có thể.

Không nói rõ, bắt ta đoán à? Cái đồ ba phải.

[Leng keng, hệ thống tuyên bố ban nhiệm vụ.

Nhiệm vụ chi nhất: nuôi nam chính Thương Dương, thời hạn nhiệm vụ đến khi hắn nói không cần cô làm bảo mẫu nữa mới thôi.

Nhiệm vụ chi hai: Ngăn chặn Hỗn thiên quyết rơi vào tay Tương Vực ma tôn.

Phần thưởng: 3 điều ước đã hứa]

Ê, nếu hắn không mở miệng, vậy cái nhiệm vụ thứ nhất đó là bắt ta làm bảo mẫu tới già đi theo hắn cả đời? Rủi lúc đó Thương Dương sinh con với nữ chính, ta còn phải bị ép làm vú em nữa à?

[Gần như là vậy thưa ký chủ.]

Đình lại cái trò hệ thống đi! Bây giờ càng nghe càng tức chết bản cô nương. Nói chỉ cần nuôi hắn lớn rồi tự do đâu?

[Cô thích tiểu thuyết mà ký chủ? Có một em hệ thống như tôi cô không hạnh phúc sao.]

"Lăn." Tức đến lười phản ứng với Lão Cẩu.

"Làm sao vậy?" Thanh Trang thấy Tân Mai tĩnh lặng đứng một chỗ mỗi lúc chân mày một nhíu, sắc mặt kém cực kỳ.

"Sư phụ, đứa bé nói nó vốn dĩ là con của ngài cùng Bách Thần Ngôn nếu ngài không kết đạo lữ với y, đứa bé e là vong thức cũng không thể tiếp tục tồn tại."

"Ý tứ gì? Đây không phải chủ ý vờ vịt của Bách Thần Ngôn đi, làm gì có chuyện đợi đầu thai làm con một người mà cần phải gấp rút đến độ không được liền hồn phi phách tán chứ."

Áp dụng chuyện này lên đầu ai đều thực sự khó tin rất giống bọn lừa đảo, tâm trạng này Tân Mai có thể hiểu.

"Sư phụ, nếu không ngài thử tiếp nhận một chút, sư thúc Bách Thần Ngôn nếu xấu xa, quá quắc thực sự không vừa ăn uống của sư phụ liền đá hắn––––ai u~"

Lục Thanh Trang cốc đầu Tân Mai một cái. "Nghĩ cái gì đâu không, mặc kệ nó, theo vi sư học cho tốt nhập môn tâm pháp."

Tân Mai bĩu môi buông Diệp Diệp quả bóng bay ra, đi theo phía sau Thanh Trang.

...

Mấy ngày nay Tân Mai mệt mỏi tu luyện có, lười biếng có.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ