Chương 21: Thế giới I "Anh ngạnh?" (20)

1.3K 66 4
                                    

Bạch Diệc Phi định vị GPS được vị trí Nam Phương Vực đang trên đường đến gần chỗ ở của họ.

Tân Mai nghĩ nữ chính đã tiết lộ tung tích của cô, nhưng không sao, cô còn đang muốn tìm hắn tính sổ, hắn lại còn tự giác vác xác tới. Thực không cần phí công sức.

Lúc Nam Phương Vực đến chính là nhìn thấy cảnh Tân Mai ngồi gác chéo chân trên sofa rung đùi rất không thục nữ.

Bạch Diệc Phi tách hạt dưa đưa đến miệng cô.

Tân Mai ngoảnh mặt làm ngơ như không thấy sự tồn tại của Nam Phương Vực tiếp tục chơi đùa.

Cô chăm chú ăn hạt dưa đầu lưỡi hồng hồng lại đảo quanh trêu chọc ngón tay Bạch Diệc Phi, lạnh lạnh ướt át làm lòng hắn một trận ngo ngeo rục rịch.

Tân Mai chính là tạo ra thế giới độc lập khi chú tâm bên một người, không khí hạnh phúc ngọt ngào đến làm người căn bản vô pháp chen chân đi vào.

Nam Phương Vực híp híp mắt đánh giá Bạch Diệc Phi, hắn mở miệng phá đám bầu không khí ấm áp: "Doanh Doanh qua đây."

"Anh kêu tôi qua, thì tôi phải qua sao?" Tân Mai tiếp tục nhóp nhép hạt dưa.

Nam Phương Vực mất kiên nhẫn đi đến vươn tay muốn kéo lấy cô.

Bạch Diệc Phi đạm bạc thần sắc chợt chuyển lạnh, thoáng cái nâng cô ngồi trên đùi hắn đánh dấu chủ quyền, ánh mắt kẻ thắng kiêu ngạo bệ nghễ xem Nam Phương Vực.

Bốn mắt nhìn nhau không khí trong nháy mắt đông lại, tràn ngập mùi thuốc súng tứ phía.

Anh trai kiếp trước PK Anh nuôi hiện tại.

''Buông cô ấy ra." Nam Phương Vực móc súng bắn nhanh hai phát về phía đầu Bạch Diệc Phi.

Hắn vẫn ngồi yên không nhúc nhích thần sắc tự nhiên khinh thường.

Đạn cách 1cm đến ấn đường hắn đột nhiên ngừng lại như có bức tường vô hình cản trở, văng ngược bắn về Nam Phương Vực.

Nam Phương Vực nhanh nhẹn né tránh.

"Doanh Doanh rốt cục em làm sao thay đổi như vậy?" Hắn không hiểu bản thân làm cái gì sai. "Trở lại đi, anh sẽ không ép em làm chuyện em không muốn nữa."

Ngày đó cô bỏ đi chỉ lưu lại bức thư nói: cô chỉ xem hắn là anh trai ruột, cô hiểu lòng hắn nhưng không thể chấp nhận tình cảm anh em không bình thường với hắn.

Lúc đó hắn phát điên đi tìm cô nhưng gặp được thì sao, cô nhiều lần trốn tránh hắn, thậm chí bây giờ còn xa lạ như người không quen biết.

"Ngươi ép muội ấy làm chuyện gì?" Bạch Diệc Phi con ngươi nguy hiểm nheo lại.

"Đó là chuyện của tao và cô ấy. Mày có quyền gì để hỏi?" Nam Phương Vực không phục còn muốn tiến lên lần hai.

Bạch Diệc Phi môi đỏ độ cung càng sâu khẽ "A" một tiếng "Dựa vào ta là người quan trọng nhất của muội ấy."

"Tự mình đa tình, lời nói phiến diện."

Tân Mai nhìn hai kẻ cuồng em gái tranh chấp, đột nhiên cảm thấy chiến tranh sắp nổ ra, sau lưng một cổ ác hàn dâng lên sát ý muốn huỷ diệt, cô đột nhiên xoay ngươi câu lấy cổ Bạch Diệc Phi động tác quen thuộc hôn lên cằm hắn.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ