Tân Mai giam mình trong Thanh Thuỷ Phong không gặp ai bảy ngày liên tiếp.
Đến buổi sáng ngày thứ tám.
Nàng lê thân đi ra ngoài phơi nắng, mấy bữa nay đều dồn tâm tư chăm sóc da lại giống như thi triển không đúng, nàng thấy nàng có chút trắng bạch nhợt nhạt.
Ngồi trên ghế đá đón nắng, Tân Mai chống cằm nhìn đoá hoa hồng diễm diễm nở rộ trong viện, cảm thán một câu: "Tương Vực ma tôn thật lợi hại!"
Có thể thao túng thân thể nàng, hắn kỳ thật thả nàng đi, vẫn là tuỳ lúc theo dõi nhất cử nhất động của nàng.
Đây là muốn làm nàng chết tâm với cải trắng?
Ép buộc nàng vào khuôn khổ?
Không khả năng.
Ma tôn càng làm vậy nàng càng sinh ra tâm lý phản nghịch, muốn chống trái đi ngược ý hắn.
Nàng đứng lên gom thật nhiều thuốc bổ ở chỗ sư phụ mà chạy đến chỗ Thương Dương.
Nàng đến nơi không thấy Thương Dương ngược lại thấy ả “A Kiều” kia đang chiễm chệ ngồi trên giường giương mắt xem nàng, tư thế ả giống như là đợi chờ người, ả cười ỏng ẹo mà lên tiếng: "Nữ chính giả, ta nên gọi ngươi là gì? Tinh Kiều hay là xuyên không giả?"
Tân Mai nội tâm 'đờ mờ' một tiếng, trên mặt vẫn giữ nhân thiết bình thản không tia hoảng loạng, môi đỏ hé mở: "Cô có sứ mệnh tiêu diệt ta?"
"Không vội, đừng nôn nóng, làm ngươi sống không bằng chết trước đã." ả ta cười như không cười mà trên dưới ngắm nghía nàng: "Cướp một bộ túi da đẹp liền nghĩ thay thế nữ chính đảo lộn trật tự thế giới này? sự xuất hiện của ngươi là một sai lầm, càng sai lầm khi ngươi gặp trúng ta."
Nàng ta là chuyên chức cao thủ trong ao làng vả mặt trà xanh kỹ nữ bạch liên hoa, các kiểu em gái tâm cơ giả tạo này, những đứa nữ phụ muốn xoay người, pháo hôi nghịch tập tự cho mình giỏi đều đã bại dưới tay nàng ta.
Hệ thống giao sứ mệnh trừng phạt nữ chính giả Tinh Kiều mang bug đâm ngang xuất hiện đoạt đi đất diễn lẫn ánh hào quang của nữ chủ, nhiệm vụ không khó nhưng thành công tích phân lần này lại tăng gấp ba, thật khó tin.
Nàng ta còn tưởng Tinh Kiều này sẽ là dạng thông minh ghê gớm gì, hoá ra chỉ có cái mặt tiền mà thôi.
Dễ xử lý như vậy, để cho cô ta sống bị dày dò chút cũng tốt.
“A Kiều” ánh mắt như nhìn con mồi trên thớt, tuỳ ý hỏi: "Ngươi rất để ý Thương Dương?"
"Cô nghĩ cô là ai, mắc gì ta phải trả lời."
Nàng ta nghe Tân Mai nói, nụ cười càng thêm càn rỡ, chắc như đinh đóng cột mà khẳng định: "Ngươi mất hắn chắc chắn rồi."
"Cô hại ta chẳng những vì nhiệm vụ càng vì muốn đạt đến tín nhiệm của Ma tôn, cấu kết hắn muốn hại Thương Dương nhưng hào quang trên người y quá mạnh, cô đấu không thành?" Tân Mai đi tới.
"Ta cho phép ngươi tính kế ta, nếu ngươi không dừng tay tiếp tục đối với Thương Dương âm thầm ra tay, ta sẽ không để yên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...