Chương 42: TG2: "Tình dược" (18)

926 54 11
                                    

Gió lạnh thổi qua, trên không Tân Mai từng đợt rùng mình muốn bay cao hơn để tỉnh táo.

Nhiệt khí ngược lại không giảm, một cổ tê ngứa nóng bỏng lan toả. Giống như đang phát sốt khuôn mặt đỏ ửng một mảnh.

Cô càng bay càng lảo đảo, xác nhận xung quanh không nghe hơi thở của ma thú nữa, mới tìm địa phương an toàn đáp xuống.

Mọi thứ dần dần mờ mịt. Tân Mai chống tay dựa vào thân cây, kéo kéo cổ áo, cảm giác nóng bức đến muốn cởi sạch áo.

Lão Cẩu hình như nhận ra bất thường, kêu réo la to: "Đờ mờ... Khi nãy chém thú cô bất cẩn đụng trúng dược tình hoa rồi, độc phát tình này rất nặng còn mạnh hơn hợp hoan thôi tình tán, Mai Mai mau mau tìm nam nhân ở chỗ nào giải quyết đi."

Cô nghiến răng từng chữ không tán thành: "Không, được!" Tân Mai còn một tia thanh tỉnh, thề sống vượt qua."Ở đâu có hồ nước?"

"Đi thẳng 100 mét."

Dưới Lão Cẩu chỉ huy, Tân Mai tìm được một ao nước gần đó, cô nóng nảy nhảy "bùm" lặn sâu xuống nước, đêm nay thời tiết khá mát mẻ đáy hồ cũng khá lạnh khi ngâm mình một lúc lâu đầu óc lẫn lỗ tai ào ào ngấm nước lạnh vậy mà cơ thể một chút cũng không hạ nhiệt, nhiệt độ hồ nước lại không một chút tác dụng với cô, hồ hồ đồ đồ cảm thấy như phao trong dung nham nước suối, càng lúc càng khó chịu, cái loại ngộp ngạt nóng cháy muốn hỏng cả người.

[Ký chủ cô đừng chết đuối nha, chúng ta còn chưa hoàn thành nhiệm vụ. Đừng vì bia trinh tiết mà tự vận...ngao~~]

Lão Cẩu quỷ khóc sói gào một trận, đột nhiên cảm ứng gì đó mà vui vẻ thanh âm vang lên: "Mai Mai có nam nhân tới, độc này dục hoả cực mạnh mau tới chiếm lấy hắn giải độc đi."

Tân Mai há mồm muốn nói, nước ào ào ùa vào miệng, lúc này mới phát giác đã ngâm thật lâu trong nước, theo thời gian hoả khí chỉ thêm tăng lên bất giảm.

Cô thở dốc bò lên bờ, ánh mắt có chút mê mang.

Mệt mỏi chống mặt đất, thi thoảng vài loài chim săn mồi ban đêm thường thường bay qua để lại vài tiếng kêu.

Ở một chỗ hoang vắng làm gì có nam nhân, cô nghe Lão Cẩu nói luyên thuyên đốc thúc cô chạy lên chỉ thấy y như người si nói mộng, nơi đây chỉ có một đám yêu quái hoặc ma thú vờn quanh, hiến thân cho nó.

Không có khả năng.

Lão Cẩu sốt ruột nghiêm túc phân tích khuyên nhũ : "Mai Mai phía trước cách thạch động hai mươi mét có một người nam nhân đang tới. Ta biết cô muốn bảo vệ trong sạch, nhưng độc tình này không giải nặng thì chết, nhẹ thì một thân tu vi phế bỏ. Đây là cực độc tình hoa cao thủ hiếm gặp tồn tại ở tu chân giới đấy!"

Tân Mai hồng hồng khuôn mặt nhỏ như phát sốt, đôi mắt ướt át long lanh. Cả người bị thiêu đốt dần dần muốn lâm vào mê mang, bất chợt trong không khí phiêu tán tản mát ra một cổ hương thơm tươi mát hấp dẫn nàng đưa mặt nhìn xem, phảng phất bóng dáng một người thiếu niên tràn đầy hoocmon nam tính khoác ánh trăng xa xa đi ngang qua.

Rõ ràng dáng vẻ rất xa lạ nhưng Tân Mai cảm thấy như đã gặp ở nơi nào, nàng không tự chủ nhấc chân theo lên tới.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ