Chương 51: TG2 "Là hắn cứu nàng?" (27)

501 42 0
                                    

Lúc Tân Mai mở mắt chỉ thấy đầu đau vựng vựng, bàn tay xoa xoa cái trán, muốn trở mình ngồi dậy vòng eo chợt căng thẳng truyền đến cảm giác bị gắt gao chế trụ, nàng một lúc mới phản ứng được.

Bên cạnh nằm một nam nhân, thân thể nàng bị hắn khí phách cường thế hiên ngang ôm ấp xâm chiếm, dung nhan lúc ngủ an tĩnh như hoạ đẹp cực kỳ.

Nàng đụng đụng vào vạt áo mỏng trên người mình, băng vải trước ngực quấn băng kiên cố, nhưng lại không giống bị thương, đau nhức ê ẩm đều không cảm thụ được.

Là hắn cứu nàng? Vết thương cũng là Ma tôn đại nhân đích thân băng bó?

Nàng ngắm gương mặt phóng đại trước mắt, không nhịn được duỗi tay thò lên gò má tinh tế của Tương Vực mơn trớn một chút, đàn hồi rất tốt, xúc cảm trơn lán.

Nàng vuốt ve lên sóng mũi đỉnh bạc của hắn, nhẹ nhàng nhẹ nhàng di chuyển. Tương Vực lông mi run động giống như muốn tỉnh.

[Ký chủ mê đắm nhan sắc của Boss vai ác sao?]

Tân Mai lắc đầu: "Không, gian xảo như hắn nhất định không ý tốt." nàng nói lí nhí nhưng người nằm cạnh đủ nghe lọt vào.

Bất chợt Tương Vực mở bừng mắt đối diện nàng, đôi mắt tràn đầy tia máu giống như mất ngủ đã lâu, hắn mặt mày không biểu tình di động, chỉ lẳng lặng xem nàng.

Tân Mai bị tầm mắt gắt gao nồng nhiệt nhìn như vậy có chút chịu không nổi, tay đang vuốt mặt hắn khựng lại, bỗng chốc bóp lấy đầu mũi hắn, nhéo lấy.

Đây gọi là gì nhỉ. Bị bắt được khi đang rờ mó đậu hũ của người ta.

Ách, nàng thẹn hoá thành giận.

Tân Mai nhéo lấy đầu mũi hắn, nắn nót qua lại, hắn không ngăn cản động tác của nàng, chỉ là hắc đồng con ngươi sâu kín không thấy đáy chuyên chú nhìn nàng.

Tân Mai đằng hắng một chút, mất tự nhiên buông ra ngón tay tha cho hắn, nàng xoay mặt chỗ khác làm như không có chuyện gì. "Khát nước, thả ta ra đi."

"Sai khiến bản tôn?" Tương Vực hỏi như vậy nhưng tay khẽ động, ấm trà tự hoạt động rót ra một ly trà mang tới bên môi Tân Mai.

Tân Mai nhìn cái thứ này tính toán ôm chết khẩn nàng mà rót vào miệng nàng nước trà, liền lên tiếng: "Nằm uống sẽ chết sặc."

Tương Vực cười, bất chợt buông lỏng tay ngồi dậy, chung trà uống vào miệng nắm cằm nàng hôn lên.

Tân Mai hiểu ý tứ hắn, đây là chơi truyền nước miếng.

Nàng xoay đầu muốn di chuyển né tránh cằm lại bị hắn chế trụ.

Hắn một ngụm hôn lên, tách ra nàng cánh môi, nhẹ nhàng đẩy đưa đầu lưỡi ép buộc nàng uống trà.

Miệng tràn đầy hương vị trà hoa vừa ngọt lại đắng truyền đến giữa răng môi.

Tân Mai trố mắt một chút thực nhanh mày cong cong, đầu lưỡi đi trêu chọc lại hắn, nàng không giãy giụa nữa túm lấy cổ hắn đáp trả cướp đoạt.

Hai người càng hôn càng bật lửa, cánh tay hắn dần dần không an phận lộn xộn hoạt động trên người nàng.

Tân Mai khó khăn hô hấp, đẩy ngực hắn, gian nan nói gấp: "Ta bị thương."

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ