Chương 13: Thế giới I "Quỷ hút máu tương quan mạt thế?(12)"

1.5K 80 2
                                    

Tân Mai luôn tập trung làm nhiệm vụ soát hảo cảm nam chủ, tránh xa Nãi Tư Phác ra hàng chục mét. Cô đích thân kết giao nuôi thế lực bản thân, nghĩ cách giúp Bạch Diệc Phi nhanh chóng hùng mạnh.

Suốt mười một năm qua, dưới sự kiên trì sắt cũng mài thành kim, Bạch Diệc Phi hoàn toàn xem cô thành tiểu cục cưng trên đầu quả tim. Tình thân mỗi lúc một sâu đậm hơn, phủng trong lòng bàn tay.

Tân Mai nghe Lão Cẩu nhắc nhở, có chút ngẩn ngơ hỏi: "Ông nói gì cơ? Huyết tộc đang gặp nguy hiểm? Thợ săn quỷ hút máu đã trà trộn vào đây từ lâu?"

Nghe Lão Cẩu khép nép mật báo. Tân Mai khó nén đỡ trán vò tóc.

"Cô cũng đừng trách lầm ta, gần đây ta mới cảm nhận huyết tộc có dị biến. Nhiệm vụ hiện tại yêu cầu cô sớm tìm ra kẻ nằm vùng mang sát chiêu này, nếu không chúng ta sẽ thất bại trước khi Bạch Diệc Phi lên ngôi vua." Lão Cẩu không rõ vì sao lão nhìn chằm chằm Nãi Tư Phác lại thấy bất thường vô cùng, theo hướng cũ hắn phải nên quấn lấy lừa tình thiếu nữ công chúa chứ. Vì sao bị từ chối liền ngoan ngoãn cụp đuôi như vậy, chắc chắc có đại mưu.

Lão Cẩu: "Mai Mai có khi nào chúng ta sửa hướng đi của nguyên thế giới nên phát sinh thêm sự tình nghiêm trọng vượt ngoài ý muốn không?" nguyên thế giới không có sự xuất hiện của thợ săn huyết tộc đột nhập.

Tân Mai âm thầm dựng ngón giữa, bây giờ ông mới biết bản thân giao cho bổn cô nương nhiệm vụ tập sự khó như thế nào ư?

Tân Mai ha hả cười nói: "Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Lần đầu không kinh nghiệm đành chịu... Vốn dĩ Bạch Diệc Phi bị khi dễ nhục nhã cho đến lớn, sức chiến đấu của hắn được rèn bởi đòn roi của đám quý tộc.
Tôi đến liền sưởi ấm ra tay giúp đỡ hắn lúc nguy khó, Tuyết trung tống thán (**)  bảo vệ đứa trẻ đáng thương khỏi vuốt sói... Mười một năm đưa hắn khỏi bùng lầy thành vương thất anh dũng nhất." Tân Mai mặt đầy vẻ tràn lan tình thương người mẹ, vất vả nuôi con khôn lớn, cô lấy khăn tay xoa xoa mặt.

Mợ nó cô tưởng bổn thần tin cô sao, ánh mắt từ mẫu nuôi con nào sẽ như cô, đây rõ ràng là muốn quỳ liếm trai đẹp thì có, phẫn trư ăn hổ, máu mũi muốn phun trào còn vờ lau nước mắt cái rắm!

Bổn thần cho cô 1000 cái khinh, đồ quỷ mê trai.

(**) trong tuyết tặng than, ngữ cảnh ở đây là chuyện ít thấy vì giúp người khác trong lúc người ta cần.

Tân Mai mặt trở nhanh hơn lật bánh, nhướng mày cười duyên hỏi: "Lão Cẩu ông nhìn xem tôi trưởng thành mười lăm tuổi có phải xinh đẹp hơn Bạch Hoả Diễm ở nguyên bản thế giới không?" 

"Cô nãi nãi dưới bàn tay vàng của bổn thần, còn không ngày một phi thường đẹp sao?" Lão Cẩu thở dài với người vô tâm vô phổi Tân Mai, nhiệm vụ còn chưa chắc hoàn thành đâu. Cô cứ ngắm ngắm mặt, nguy hiểm lại không lo? Có hoạ đừng trách lão không sớm nhắc.

Tân Mai nhận thấy có khả năng mượn xác nguyên chủ ảnh hưởng đến phong cách cô một chút, bình thường cô chỉ ham chơi một lúc còn bây giờ ngốc ra với đám đồ vật lạ liền nghĩ muốn chơi thật lâu.

Sau khi nhận nhiêm vụ phụ Tân Mai đi phái một ít thủ hạ điều tra lại không có hồi âm liền có chút bất an nhưng cô nghĩ tuyến nhân vật đều sẽ xuất hiện quanh nam chính tạo cảm giác tồn tại trong câu chuyện, nên cô lập tức tung váy la cà chạy khắp cung điện đi tìm nam chính ca ca.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ