Dựa theo Lão Cẩu tâm loạn nói bừa Tân Mai phát hiện ra một chuyện quan trọng. Tề Niệm làm được nữ chính là vì không tồn tại cô. Nhưng khi cô xuất hiện đã tạo thành hiệu ứng cánh bướm.
Nam chính, nam phụ, nam phản diện đều thích cô nên đây là hào quang chuyên dành cho nữ chính Mary sue?
Phốc! bản cô nương thăng cấp làm nữ chính.
Quang hoàn vai chính giả nha!
Vì để thí nghiệm định luật không chết của nữ chính Tân Mai đã dùng thân mình chứng minh sự thật.
Lúc chưa nhớ ra thì thấy khó chịu cùng cực, nhớ hết tất cả cô bỗng nhiên nhẹ nhõm bình tĩnh một cách lạ lùng. Cõi lòng nặng trịch như trút được gánh nặng. Lại tung tăng nhảy nhót.
Có lẽ trước đó phong ấn gây tác dụng phụ mà thôi.
Không hề nhìn ra cô có nửa điểm đau buồn, giống y như Tân Mai lúc từng tồn tại trong thân xác Bạch Hoả Diễm kia không liên quan gì với cô vậy.
Đúng là hợp thể với ai đó thì sẽ nhiễm tật xấu từ thân thể.
Chậc! Nguyên chủ Ninh Á Doanh này thuộc tính ương bướng cố chấp, yêu hận rõ ràng?
Không Không không! Đây mới là tính cách thật của cô, thông suốt điểm này xong Tân Mai tiếp tục nghiệm chứng.
Đây đã là ngày thứ ba kể từ hôm Tân Mai gieo mình nhảy xuống tường thành, à nhầm linh hoạt trèo xuống.
Mở ra hàng loạt hình thức trừng phạt Lão Cẩu, trên đường lén lút bỏ nhà đi bụi ở Mạt thế. Cô gặp vô số nguy hiểm trực chờ, giáp mặt xác sống tởm lợm.
Chẳng hạn như bây giờ.
"Grừ grừ" Có tên xác sống mất nửa bên mặt, tròng mắt lòng thòng lòi ra ngoài đang muốn tấn công cô.
Liên tiếp vài xác sống lặc lẹo thân hình thiếu tay thọt chân mò đến gần.
Lại tới một con xác sống ghê tởm hơn, mặt bị thối rửa khoé miệng rách toét tới mang tai, mồm toàn máu tươi, gầm lên một tiếng "grào!"
Đầu ngón tay phóng ra dị năng hệ kim bắn về phía cô.Cô gặm gặm táo, tư thế thản nhiên đứng trên cây hoè cao nhìn xuống. vô số kim châm ánh vàng choé liên tục bay tới.
Tân Mai nhảy dựng lên lộn một vòng đẹp mắt đáp đất.
"Grặc" dị dạng xác sống kêu một tiếng, cô chú ý dưới chân đang đứng dẫm lưng nó.
Vừa vặn cây hoè cổ thụ trúng kim châm không chịu nổi công kích mà "rắc" một cái, cành cây rậm rạp rắn chắc có xu hướng phân bố gãy rơi xuống đất.
"Thật ngại quá." Tân Mai vội xin lỗi xác sống một tiếng, sau đó nhấc chân chạy nhanh.
Xác sống đang uốn éo chuẩn bị đứng lên lại bị táng cây xụp rớt trúng đầu nhào lội cổ trên đất, kim ghim não liền bất động, đã chết.
Tân Mai mau lẹ nhắm súng bắn ngay đầu những xác sống vây quanh cô.
"Đùng! Đùng!"
Một địch năm có xu hướng chiến bại.
Tấm tắc! Những xác sống bên ngoài thăng cấp số lượng còn tăng nhanh hơn cả dị năng giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AventuraDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...