Chương 86: TG3 "Tất cả đều có lời giải." (22)

386 30 0
                                    

Ngày 22 tháng tư. Yến hội Tư Gia.

Buổi tối đêm ấy, ký ức trong đá lưu quang là căn phòng 109 lúc Tân Mai tranh cãi cùng Tư Vực, anh nhận cuộc gọi khẩn.

Tưởng Kinh Hồng khóc thút thít trong di động nói chị gái anh Tư Hân Hân uống rượu say phát sinh việc ngoài ý muốn với người của Hạ gia, bây giờ tỉnh táo lại thì kích động lên tầng thượng muốn nhảy lầu.

Cô ấy nói khuyên Tư Hân thế nào cũng không được, nhưng chuyện này không thể làm lớn chuyện dù sao hôm nay thương giới khách nhân đều có mặt đầy đủ, nếu làm lớn chuyện Tư Gia thế lực dù chặn được miệng họ nhưng Tư Hân sau này sẽ không còn mặt mũi.

Vả lại Tư Hân chỉ là nhất thời bị đả kích mới quẫn trí, nếu để người lớn biết chuyện sẽ không hay.

Tưởng Kinh Hồng thúc giục Tư Vực đến cứu người.

Anh cũng đáp ứng rồi.

Dù sao đó cũng là người chị lôi anh ra từ vũng bùn lầy, thiếu người nhân tình anh không thể mặc kệ.

Tư Vực dặn dò Tân Mai liền đóng sầm cửa đi rồi.

Anh ấn thang máy gấp rút đi lên sân thượng của khách sạn.

...

Giữa Đế Đô ngàn vạn ánh đèn phồn hoa ánh sáng rực rỡ tinh chiếu, mọi cảnh sắc hỗn tạp màu sắc nghìn nghịt dòng xe tấp nập lẫn con người phong cảnh bên dưới đều thu nhỏ lại thành bức tranh nơi ám mắt.

Phút chốc tất thảy đều chỉ như hạt cát nhỏ bé nhấp nháy tí ti hiến dâng một phần dấu ấn tô điểm thêm màu sắc đêm đen, giơ tay ở nơi đây giống như tất thảy đều có thể với tới. Nhàu nát cũng được, chơi đùa cũng thế.

Đây là loại cảm giác như đang đứng trên đỉnh kim tử tháp giẫm đạp lên vạn người, đứng trên nơi cao tầng nguy nga nhất ở trung tâm thành phố.

Hạ Dĩ Dạ nép mình trong góc tối, tầm mắt âm u loé lên hướng về nơi đang diễn ra xáo trộn.

Gió đêm bốn bề nổi lên, Tư Hân như con rối vô hồn đứng trên lan can rộng lớn trổ đầy hoa, Tư Vực đang ý đồ kéo Tư Hân xuống. Mỗi lần anh nhấc chân một phân, Tư Hân lại nhích bước về sau hơn một tấc.

Tưởng Kinh Hồng đứng sau lưng hết lời khuyên nhủ vẫn không thấy Tư Hân thần sắc biến chuyển.

Tư Vực sợ Tư Hân cứ tiếp tục nguy hiểm chơi đùa mạng mình như vậy sẽ thật sự có chuyện, vả lại anh rất vội.

Dù sao hiện tại anh vẫn chỉ là một thiếu nam 18 tuổi mới lớn, tâm tính đương nhiên cũng có thời điểm bồng bột không kiên nhẫn.

Anh để Tân Mai một người trong phòng, vì chuyện của chị gái gác cô sang một bên còn bắt cô chờ, có khi nào cô gái của anh bây giờ đang tức giận vì những câu nói độc miệng khiêu khích vừa nãy mà sinh buồn tủi không?

Như vậy không được, anh phải mau quay lại ngỏ ý tỏ thái độ rõ ràng. Càng nghĩ Tư Vực lông mày nhíu càng chặt hơn, có chút nóng nảy không muốn dây dưa tốn thì giờ ở đây.

Anh leo lên lan can động tác mau lẹ, lúc túm được người Tư Hân Hân vào trong, bỗng có một bàn tay xông ra cướp lấy, đẩy mạnh Tư Vực xuống.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ