Hắn thấy cô rối rắm bèn ôn hoà nói:" Ta là đệ tử trên núi thuận đường có thể tiễn muội một đoạn."
"Vinh Kỳ." Từ xa truyền đến nam âm hưng phấn gọi hắn. hắn ta bước nhanh đến, sau khi nhìn rõ Tân Mai thì trố mắt đơ một hồi lâu: "Đây là tiểu muội muội ở đâu mà xinh đẹp kinh nhân." hắn ta say sưa quan sát tiểu mỹ nhân từ trên xuống dưới mỹ lệ dáng người dù che lấp kín dưới lớp áo phùng phình nhưng nhìn ra được.
"Chung Nhân quản tốt cặp mắt ngươi đi." Vinh Kỳ thấy cặp mắt sư huynh hắn đầy trơ trẽn nhìn Tân Mai, không hiểu sao khổ chủ không nóng mà hắn bực.
"Ngươi nha sư đệ, ta biết rồi nha." Chung Nhân ánh mắt tia tia láo lia lướt qua hai người. "Tiểu muội muội cũng thật dễ làm người nhất kiến chung tình, may mà muội gặp được bọn ta nếu không phải chịu đao quang kiếm ảnh kinh hãi tới rồi." dắt về môn phái sợ mấy sư huynh đệ phải tranh đến mức sứt đầu mẻ trán. Hắn tò mò thẳng thắn hỏi "Mỹ lệ muội muội có danh tánh, tuổi?"
"Tinh Kiều. Năm nay 14." thanh âm nhu nhu mềm mại đáp lời.
Chung Nhân nghe thanh âm kia lòng liền ngứa, định hỏi thêm nữa đã bị cắt ngang.
"Muội ấy muốn nhập môn, ta đưa muội ấy lên trước, sư huynh còn có việc xử lý, đừng nên chậm trễ lệnh sư tôn."
Hai chữ sư tôn dường như doạ đến Chung Nhân hắn hứ một tiếng "Vinh Kỳ ngươi đúng là huynh đệ tốt." hắn nói xong cắn răng bực nhiều hơn giận phất áo ngự khí, trước khi bay đi còn vứt cái mị nhãn với cô. "Ta trên núi chờ mỹ lệ muội muội nhé."
Sau khi Vinh Kỳ bắt quyết ngự kiếm vững chắc đỡ Tân Mai lên kiếm bèn nói: "Bám cho chắc."
Tân Mai mỉm cười gật đầu, tự nhiên mà duỗi tay nắm lấy vạt áo hắn, lúc bay lên trời cô chới với một cái bỗng nhiên ôm lấy Vinh Kỳ. Hắn bị ôm đột ngột cơ thể cứng đờ.
Tân Mai lén lúc vẫy tay chào tạm biệt Sở Lai trong lùm.
Đây là lần đầu tiên được bay kiểu này nha, gió quát qua mặt nhưng có kết giới Vinh Kỳ tạo ra, không làm hai người tóc tai lộn xộn.
Sở Lai bị một đống hành động mỹ nhân tâm kế của Tân Mai làm ngạc nhiên ngốc ở lùm cỏ không nhúc nhích. Đột nhiên thấy may mắn vì cô nương kia không câu dẫn mình, hắn lắc lắc đầu im lặng không suy nghĩ nữa.
Khi Tân Mai tới đại hội nhập môn cô vô cùng hưng phấn.
Nhìn ba chữ Kình Thiên Sơn phái rồng bay phượng múa treo lơ lửng nổi bật ở cổng chính.
Cảm giác kích động đến len lõi từng tế bào. Tu tiên giới là thật sự cô đang đặt chân ở mảnh đất tu tiên giới không phải xem qua màn hình trên phim kỹ xảo thường chiếu. Cửa đại điện long văn khắc nổi trang trí bố cục trên núi màu sắc đa phần chủ yếu là tông vàng, trắng khiến cho người ta cảm giác như phiêu phiêu giữa thiên nhai thoát ly trần thế, đám đệ tử tu chân áo bào trắng lễ độ nghiêm chỉnh cùng cảnh sắc hoà nhập khiêm tốn mà không mất uy nghi, nổi bật mà không dung tục.
Dù đang đứng ở Kình Thiên sơn vẫn thấy cách đó rõ xa mà như gần một ngọn núi đỉnh thiên địa hình quy mô đồ sộ, cao ngất ngưỡng một đường chống thẳng tận trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...