Chương 23: "Kết cục" Hoàn thế giới thứ I (22)

1.5K 74 4
                                    

Có lúc Tân Mai từng nghi ngờ xác sống cấp bốn bất ngờ tấn công thực tế là do nhận lệnh Bạch Diệc Phi muốn đến lấy mạng Nam Phương Vực nhưng nó lại làm trái mục tiêu ban đầu mà nhằm vào cô...

Vẻ mặt nứt nẻ vặn vẹo muốn giết mà không thành, điều gì đó bất cam tiết nuối ẩn sâu trong con ngươi Nãi Tư Phác lúc tan biến có chút bất ổn, hắn vốn không điên như vậy đây là ấn tượng duy nhất cô biết rõ. Trừ khi đoạt xá thuật(*).

*đoạt xá: thuật đoạt xác.

Có một số chuyện Tân Mai không có chứng cứ xác thực sẽ không tiếp tục truy cứu mà chọn lựa bỏ qua, sau lần rời phòng tối đó cô cũng không ý định hỏi Bạch Diệc Phi, giống như ngầm thoả thuận hắn không nói, cô không nhắc đến.

Sau khi Nam Phương Vực mất. Cô đã khống chế tâm trạng trở lại bình thường, không nhìn ra nửa điểm đả kích buồn bã gì.

Tân Mai ngồi trên ghế dựa từ trên cao lâu đài ngắm nhìn chân trời xa không thể với của mạt thế hỗn độn bên ngoài.

Bạch Diệc Phi đưa cô về Huyết tộc muốn chuyển hoá cho cô được trường sinh nhưng cô từ chối.

Cô muốn sống hết tuổi thọ con người mà thôi. Sau nhiều lần thử thăm dò nhận ra đó là cô quyết tâm, Bạch Diệc Phi quả thực không dám cưỡng chế, nên đành đinh ninh tự suy tính một con đường khác.

...

Một năm đầu sau khi Mạt thế buông xuống.

Dưới uy áp phá hoại tàn sát của thuỷ triều xác sống, con người bị ép lui đến biển khơi hải đảo sinh sống.

Thống trị mới lên ngôi, xác sống cấp 5 nhờ Bạch Diệc Phi ban ân đã trưởng thành có ký ức phục tùng mệnh lệnh nhanh chóng tạo ra một nền tân nhân loại, bá chiếm thế giới kiến tạo vĩ đại công trình từ phế tích trùng tu thành trì mới.

'Tân Mai sâu gạo' nằm ì trên bàn lột múi quýt nhét vào trong miệng vừa nhai nhai vừa quét mắt Tề Mộ nói: "Ngứa đòn à? Nửa năm trước bà đánh ngươi cha mẹ í nhầm chị ngươi nhìn còn không ra, bây giờ còn cứ vác mặt tới?"

Cô thù dai là sự thật nhưng trả thù cũng là việc khiến người ta mệt mỏi, sau khi Nam Phương Vực chết đã chứng minh rất nhiều thứ.

Ân oán kiếp trước vốn không biết bắt đầu từ đâu...nói Bạch Diệc Phi tạo ra Mạt thế, vậy Nam Phương Vực lại vì Mạt thế mà đột nhập Huyết tộc mang đi nước Huyết sinh, nghịch thiên cứu Ninh Á Doanh mà quấy nhiễu thời không.

Thực tế sóng gió bắt nguồn từ đâu? Có lẽ vốn dĩ đã là một hồi nhân quả rối rắm không phân biệt được ví như mặt trời mọc mặt trăng lặn, Cô cũng lười suy ngẫm.

Tân Mai cuộc sống êm ấm trải qua, náo nhiệt duy nhất là cứ cách một đoạn thời gian Tề Niệm thi thoảng sẽ cùng Tề Mộ hiện hồn trước mặt cô, Tề Niệm thì không nói đi, dù sao người ta cũng là nữ chính, huống chi cô còn độc chiếm nam chính nhà người ta. Nhưng có cần phải lôi lý do lạc bày lạc đàn cũ rích ra như vậy không? có thể đổi một lý do mới không?

Tân Mai đánh Tề Mộ một trận nhừ đòn xong xuôi liền ném trả nhẫn không gian tặng kèm dây trối cao cấp cho chị em nhà họ Tề.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ