Chương 36: TG2 "Sư phụ, chọn ai?"(12)

745 52 0
                                    

Sau lần trắc linh căn dưới núi Tân Mai một đêm thành danh, tiếng vang mau chóng truyền đến những người tai to mặt lớn ở Kình Thiên Phái.

"Này ngươi biết tin gì không? Nghe nói có một nữ đệ tử chuẩn bị nhập môn thôi mà đã làm nháo động thật lớn. Mỹ mạo nghe nói không tầm thường có thể so được với Thuỷ Linh tiên tử của chúng ta."

"Ăn nói hàm hồ, ta thấy qua cô ta rồi, chẳng qua lớn lên giống hồ ly tinh lẳng lơ giỏi liếc mắt với mấy sư huynh đệ của chúng ta mà thôi, chỗ nào so được với phong tư tiên tử chứ."

"Ngươi có lẽ đến chậm cho nên không thấy đâu Vinh Kỳ sư huynh cũng lọt hố ả hồ ly tinh ấy rồi."

"Nghe nói cái người tên Tinh Kiều đó hai hôm trước vượt qua kỳ sơ khảo cực kỳ nổi trội là người đứng đầu trong bảng danh sách, rất nhanh đã thoát ra chướng khí ở Mê cốc sơn cảnh được các vị trưởng lão ca ngợi tiềm chất thiên tài, sợ là lần này sẽ được các trưởng lão tranh nhau thu nhận, e là sau này càng đi ngang ở đây. Đắc tội không được đâu." một nữ tử đứng ra khuyên răn như một kích châm dầu vào lửa.

Ý tứ nhắc nhỡ người ta Tinh Kiều chẳng những xinh đẹp, còn có thực lực hơn chúng ta sẽ được người yêu thích, đây là sự thật.

"Hừ, Vinh Kỳ sư huynh giác ngộ thâm sâu thanh tu ở nơi đây chỗ nào dễ dàng cho ả nói phá là phá, có kết đạo lữ cũng không đến lượt ả, ta ở đây thích sư huynh từ bé còn chưa tới phiên ả xen vào, chưa tiến vào nội môn đã không biết điều. Đáng dạy dỗ."

Thuỷ Linh tiên tử đang ở Thanh Thuỷ Phong nhàn tản đút thức ăn cho Thanh điểu lại tình cờ nghe phong phanh đoạn đối thoại của vài nữ đệ tử với nhau.

Người tu tiên nhĩ căn rất thính hà huống tu vi của nàng cao thâm như vậy tất nhiên khoảng cách mấy trăm mét vẫn nghe rõ rành mạch.

Nàng khẽ cười, ngón tay nhẹ điểm lên đầu lông vũ mềm mượt của thanh điểu. "Xem ra đại điển thu đồ đệ này ta nên đến nhìn một chút."

...

Bảy ngày sau khi kết thúc khảo thí.

Danh sách bảng tên hai chữ Tinh Kiều chói loà chễm chệ to tướng dẫn đầu ở trên đó.

Biểu hiện lần này của Tân Mai không thể mô tả hai chữ "nổi trội" giữa đám đông để hình dung mà là cực kỳ xuất sắc trên mọi mặt trận tuyển chọn.

Xem tác phong lẫn biểu hiện chuyến khảo thí đợt một này, những lão thanh tu thâm niên nồng cốt ở Kình Thiên sơn phái đều tấm tắc, thực không phụ sự kỳ vọng của mấy bậc trưởng lão, cũng chẳng ngoài dự đoán của chúng đệ tử Tân Mai ngày một tiến gần hơn với đại hội thu nhận môn đồ.

Điều này vẫn thật sự chưa đủ làm người kinh diễm.

Đại lễ bái sư hôm đó ai nấy đều ký ức khắc sâu.

Bái sư cần phải hai bên ngươi tình ta nguyện mới tính là thành tựu.

Một đám trưởng lão dưới trướng dắt theo một đống thân đồ đệ lo không xuể vẫn ân cần dụ dỗ Tân Mai ý đồ thu gom tăng nhân tài đệ tử, tăng thực lực bản thân.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ