Chương 82: TG3 "Phải tránh xa hắn!"(18)

479 36 0
                                    

Tưởng Kinh Hồng vận tốc đột ngột như biến hoá siêu nhiên, cô ấy thở hồng hộc, không còn nhiều thời gian nữa, Kinh Hồng gấp gáp vừa kéo cô chạy vừa nói: "Ở cạnh hắn, người tổn thương mãi mãi là em, hắn so bất kỳ vật loại gì trên thế gian này đều đáng sợ hơn, lệnh người ghê tởm." Mỗi cọc hành vi đều làm tam giới cộng phẫn, chỉ một hoá thân ở tiểu thế giới này đã đủ làm náo loạn nơi đây, hắn tồn tại so với sự huỷ diệt càng điên cuồng không tưởng.

Chỉ có con ngốc muội muội này mới xem hắn như bảo bối mà yêu quý, tình cảm giữa Tiểu Mai và Phần Vực vốn là thiên lý bất dung, họ định sẵn là một sai lầm, Tiểu Mai xuẩn muội này càng không nên nhún sâu trầm luân.

Kinh Hồng rất sợ bản thể, cũng sợ hoá thân Tư Vực. Kinh Hồng biết những người tính kế hắn đều không một ai có kết cục tốt.

Dù nguyên thần sau này tiêu vong đau khổ, cô ấy cũng quyết tâm ngăn lại mối nghiệt duyên này: "Em gái xin em hãy lắng nghe chị."

Tân Mai thở như chó, sắp chạy không ra hơi: "Dừng.....nghỉ ngơi." Cô cơ thể bị quá độ vận tốc làm sắp tắt thở.

Tưởng Kinh Hồng dù gì thân thể hiện tại là một con người vừa nãy vận lực như vậy cũng là quá phi thường rồi, cô ấy hơi đứt quãng hơi thở, hộc hộc nói:"Không được... để hắn đuổi đến nhất định không tha cho em."

Không tha cũng không sao! Cứ chạy giữa trời nắng mới không sống nổi ấy– –

Tân Mai mệt chết nói: "Có xe... sao không bắt taxi đi là được rồi chị hai!"

Tưởng Kinh Hồng: "..." ban nãy bị doạ đến quên mất.

Tân Mai được tha, chỗ cô ngừng lại là đường phố xó xỉn nào cũng chả thèm quan tâm, Tân Mai ngồi phịch trên đường, tim tăng tăng nhảy, cô nhìn con chó đang khát nước ngồi gần công viên, so với chó cô thở càng giống hơn.

Tân Mai lau một phen mồ hôi mặt, tan rã thể lực ngồi thở chung với Kinh Hồng.

"Cô là ai?" Tân Mai một hồi lâu mới lấy lại giọng mình. Dĩ nhiên người hành vi cư xử kỳ quặc này chắc chắn không phải Tưởng Kinh Hồng.

"Triều Khuynh." Tưởng Kinh Hồng không ý che giấu. Cô ấy thấy Tân Mai lê tấm thân tàn đi mua nước bèn đứng dậy đuổi theo.

Tân Mai khát nước, thực sự không nghĩ nói chuyện.

May mắn là máy bán hàng đồ uống tự động chỉ cần băng qua đường là tới, khu phố này không tính lớn nhưng cũng khá náo nhiệt.

"Em không phải thực sự nghĩ mình tên Nguyên––––––" Tưởng Kinh Hồng láp nháp rượt theo nói luyên thuyên đến mức lãng quên sự vật xung quanh.

Tân Mai quay đầu định đáp lời bỗng cực độ hoảng loạn hô quýnh lên: "Cẩn thận–– ––"

Lúc cô muốn lao về phía Kinh Hồng thì đã muộn một nhịp.

Chỉ muộn một nhịp thôi.

Một chiếc xe thể thao phi nhanh như vũ bão đâm bay Tưởng Kinh Hồng.

Nhìn cảnh tượng trước mắt diễn ra.

Tân Mai kinh hoảng cơ mặt phút chốc cứng đờ, một cổ đau đớn nghẹn trong lồng ngực, không hiểu vì sao hốc mắt cay cay, nước mắt không tự chủ lã chã lã chã rơi xuống giống như đã từng nếm trải cảnh tượng sinh ly này, cô dường như đã từng có rất nhiều người thân yêu thương cô, nhưng ở thế giới thực cô không hề có một gia đình trọn vẹn, cổ họng khô khốc ấm uất lên men.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ