Tân Mai mênh mang đứng hình mà nhìn một lúc lâu mới rời đi.
Nữ nhân kia quét mắt qua khung cửa bèn thu hồi tầm mắt, khoé môi ẩn ẩn ý cười.
"Tiểu Dương lại đây cho a tỷ nhìn xem."
Thương Dương bưng đồ ăn đưa đến: "Còn nóng sớm ăn một chút, muốn ngụi rồi." hắn lưu loát lời nói, biểu tình thong thả, kỳ thật nội tâm gợn sóng muôn vàn suy nghĩ.
Hôm đó a tỷ vì cái gì ngủ qua hắn, trở về nhìn thấy nàng lại là dáng vẻ thực sự mờ mịt như cái gì cũng chưa từng xảy ra.
Nếu không phải tỉnh lại thời điểm phát hiện thị giác của hắn khôi phục sáng tỏ bình thường, thật đã cho rằng mình làm mộng.
Hắn chỉ hỏi nàng vài câu đã không cố ép hỏi nữa, tổng lại cảm thấy nàng không giống giả nai không nhận, mà tựa như mất đi đoạn ký ức đó, hắn cố áp xuống suy nghĩ vu vơ mọi loại tình huống nghi hoặc khác trong lòng.
Lại không biết vì sao kéo căng một tầng khoảng cách, trước đây đối A tỷ hắn hoàn toàn có thể dùng từ thập phần 'yêu thương cung kính' nhưng sau lần nàng đối hắn cầu ái ở hang động trở về tuy nàng vẫn là ôn nhu tỷ tỷ nhưng thái độ nàng lại làm hắn sinh ra kỳ quái cảm giác, bây giờ đối nàng tựa như rút ngắn lại chỉ còn hai chữ 'hiếu kính'.
Thương Dương quan sát a tỷ nhà hắn cảm thấy như khuyết thiếu cái gì, lại muốn tìm về nhưng không biết là cần tìm cái gì.
Ở ngoài nhìn vào trông không khí tỷ đệ như đổi vai ca ca muội muội. Thật lầm tưởng Thương Dương lớn trước tuổi, không phải diện mạo hắn lớn mà là ngôn hành cử chỉ biểu đạt tư thái nghiêm túc của người đã trưởng thành.
Thương Dương công đạo vài câu dặn dò a tỷ của hắn nghỉ ngơi, lại ôm khay thức ăn rỗng rời đi.
Tân Mai không biết khi nào đã xuất hiện trong phòng của cô gái thân phận giả kia.
"Cô tên A Kiều?" Tân Mai bình thản nhìn cô ta.
"Ngươi là?"
"Cô thật không biết ta?"Tân Mai hỏi ngược một câu.
"Vừa gặp làm sao quen biết?" nàng ta ho khan một chút mới lại hỏi: "Cô nương tìm ta có việc gì sao?"
Tân Mai gật đầu: "Có, làm cô trở lại thân phận thật." Không cần thiết lại hại Thương Dương nữa.
"Cô nương nói gì ta nghe không hiểu?"
Tân Mai quan sát rất kỹ từng biểu tình nhỏ trên mặt nàng ta, cô nheo nheo mắt cười: "Ai phái cô tới tiếp cận Thương Dương?"
"Hắn là đệ đệ ta. Cô nương nếu là người theo đuổi của đệ ấy cũng nên đối trưởng tỷ của Tiểu Dương mà thái độ cư xử tốt một ít."
"Xem ra không ngừng chỉ là cấu kết ma giới."nói lại ngừng một chút: "Muốn dạy ta làm người? Cô bình thường đối Thương Dương cũng là cái dạng tri thư đạt lễ này?"
“A Kiều” che miệng ho khan, nhấc mắt xem cô tràn đầy không thể hiểu: "Cô nương muốn nói cái gì?"
Tân Mai môi đỏ nhếch mép: "Ta giống như đã hiểu biết cô rất ưa thích trà xanh." nói lại bồi thêm: "Ta có thể cho cô xem thêm một ít hương vị trà xanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...