Chương 44: TG2 "Làm khách." (20)

951 47 1
                                    

Tân Mai không hề nghi hoặc lời Lão Cẩu, chạy nhanh tới phía trước.

Nàng toàn thân ướt lộc cộc cũng không nghĩ bấm quyết hong khô người.

Chạy như bay mà tới địa phương kia, trong rừng cua quá gấp thân thể không cẩn thận nên bất ngờ va phải một vật toàn thân màu đen cứng rắn.

Đâm lui cả người về phía sau mấy bước, nàng ôm trán xoa xoa, nâng mi mắt đi nhìn xem vật gì gan to hung nàng như vậy.

Từ từ nhìn lên đối diện người nọ toàn thân y phục đen thêu kim sắc hoa văn long lân, quý khí thêm thân, lộ ra một gương mặt ngạo thị chúng sinh. Hơi thở lãnh khốc quen thuộc nhanh chóng bao lấy nàng.

Tân Mai ngẩng đầu nhìn nam nhân cử chỉ thân thuộc tiến lên ôm nàng vòng eo.

"Hoa trà công tử." nàng khuôn mặt cứng đờ, chân theo bản năng lui về sau vài bước tính toán thoái lui lại bị hắn giữ lại.

Khớp xương rõ ràng nâng lên một cây trâm bằng ngọc hình dạng điêu khắc trúc xanh tinh tế sống động. "Gấp như vậy là muốn tìm cái này?” cánh môi như hoa tường vi yêu mị, chậm rãi gợi lên: "Đoạt được cho nàng."

Nàng đôi mắt chợt sáng, vươn tay định bắt lấy trâm.

Hắn hiểu ý đồ của nàng nhấc cây trâm giơ cao, nghiêng thân né tránh. Nàng thấp hơn vai đối phương căn bản không thể với tới cây trâm, Tân Mai nhỏ nhắn dáng người vận linh lực nhón a nhón a, phát giác phía sau vạt áo bị cái gì nắm tùng một chú, mất trọng lực theo đà xô về phía trước, chuẩn xác nhào vào lòng hắn.

Nàng bất mãn trừng mắt: "Ngươi chơi gian lận, rõ ràng nó là của ta."

"Hử? Ta không thấy trên đây đề tên." hắn nhàn nhạt cười, xem nàng muốn tức giận lại bổ sung một câu: "Đồ vật đã vào tay ta trước nay không có lý trả lại thu hồi, nhưng nếu người đó là nàng, ta có thể suy xét."

Tân Mai xem không hiểu ý hắn. "Ngươi muốn cái gì?"

Trước đây gặp hắn ăn vận bạch y gương mặt thuần khiết vô tội rất dễ làm người bốc lên cảm giác tốt đẹp thần thánh, bây giờ chỉ đổi một bộ quần áo vậy mà cả người bao trùm áp bức cường thế, tuấn nhan càng là yêu dã mị hoặc. Tựa hồ người này giống như thay tim đổi mặt? Hay là gặp đả kích gì? tâm thần phân liệt?

Hắn đen dịu con ngươi có một tia ảm đảm thần sắc thoáng qua, đơn giản nói trắng ra: "Làm ma hậu của ta được không?"

Tương Vực ánh mắt trần trụi tương đối nàng, đen nhánh sâu kín tầm mắt phảng phất nhìn thấu tận cùng linh hồn nàng. "Nàng nếu làm đạo lữ của ta, tất cả của ta đều là của nàng, bao gồm cả ta."

"Ma tôn." rõ ràng là câu hỏi nàng ngữ khí lại tự mình mười phần khẳng định. Lần ảo giác không phân rõ mộng hay thật, khí thế hắc ám là nàng nhận được nó phát ra trên người hắn, cho nên không có gì quá bất ngờ.

"Ừm, ta kêu Tương Vực."

Tân Mai trầm mặc, không lên tiếng.

Nửa ngày sau nàng mới mở lời hỏi một câu: "Vì sao ngay từ đầu đều nhận định là ta?" Nàng còn nhớ rõ lần đầu gặp cách đây 18 năm về trước, hắn nói hắn chờ một người. Ở nơi đây đợi thật lâu, hắn còn nói người đó là nàng, nghe xong nàng khi đó còn cười chê cho là chuyện ma quỷ.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ