Chương 4: Thế giới I "Cùng cha khác ông nội? (3)"

2.7K 147 7
                                    

Tân Mai đang trò chuyện với lão Cẩu trong đầu "Cướp nhẫn không gian của hắn sao?"

Cô đỡ hắn đứng dậy "Anh tên gì?"

Thiếu niên liếm liếm đôi môi hơi nứt nẻ, cổ họng vì thiếu nước khiến giọng nói khô khốc: " Tề Mộ "

Lão Cẩu vẫn đang ngốc với chuỗi hành động cứu người vừa rồi của cô hưng phấn kích động đến tru lên: "Mai Mai lúc nãy tư thế nhảy như nữ đặc công của cô cực kỳ đẹp tôi đã quay clip lại rồi. Cô muốn xem không?" mặt lão cẩu bây giờ chỉ thiếu mỗi hiện chữ:

Cô anh dũng quá! Tôi biết mình không nhìn lầm người mà.

Vì tâm tình dâng cao Lão Cẩu bây giờ mới giải thích rõ với cô thiếu niên trước mặt này là Tề Mộ em trai của khí vận sủng nhi Tề Niệm.

Hắn và Tề Niệm là chị em cùng cha khác ông nội trong truyền thuyết.

Năm xưa gia tộc họ Tề là thầy trừ ma nhưng trong cuộc đối đầu ác ma, Tề Phong thất bại bị ác linh nhập vào khống chế thân thể lúc đó cùng bà nội hắn nảy sinh tình cảm sinh ra cha hắn trên người lại kế thừa cùng lúc hai dòng máu thầy trừ yêu cùng sức mạnh ma linh.

Dòng máu chính khí nằm trên người hắn, còn chị gái Tề Niệm của hắn lại thừa kế dòng máu tích tụ ma khí của ác linh kia.

(giải thích: Tề Phong là ông nội của Tề Mộ, Tề Phong bị ác linh nhập vào kết hôn sinh ra ba Tề Mộ, cha Tề Mộ mang thuần âm và thuần dương thể khi còn bé nên lúc lấy vợ có 2 đứa con là Tề Niệm và Tề Mộ là cùng cha nhưng mỗi người được thừa hưởng năng lượng khác nhau, do một âm một dương...Một người sinh ra là thầy trừ yêu, một người mang năng lượng hắc ám của ác linh. Nó ảnh hưởng tác động tần số năng lượng linh hồn thôi, về huyết thống vẫn chung ADN.)

Chiếc nhẫn đeo trên ngón giữa của hắn là nhẫn cổ xưa lão tổ tông Tề gia truyền lại, có khả năng phong ấn ma khí, hiện tại hắn vẫn chưa biết đây là nhẫn không gian.

Bốn ngày trước khi mạt thế đến hắn vội về chung cư tìm mẹ và chị gái, lại thấy bức thư của mẹ hắn cùng chiếc hộp đựng nhẫn trên bàn, hắn nhớ rất rõ lời mẹ hắn dặn phải bảo quản cẩn thận chiếc nhẫn này. Nhưng khi vừa đeo nhẫn vào tay hắn liền thức tỉnh dị năng lâm vào hôn mê sâu suốt bốn ngày qua.

Vừa tỉnh lại kết giới biến mất, zombie bên ngoài chực chờ như hổ đói liền tấn công hắn. Bốn ngày không ăn không uống còn phải đấu nhau với zombie đương nhiên bất cứ ai cũng say sẩm mặt mày thừa chết thiếu sống.

Nguyên thế giới nếu không có sự xuất hiện kịp thời của cô thì hắn đã chết.

Sau đó nữ chính Tề Niệm trở về ôm xác còn ấm của hắn khóc như mưa rồi mang theo nhẫn rời đi. Ở chỗ con cưng thiên đạo đương nhiên không lâu sau Tề Niệm phát hiện ra không gian trong nhẫn.

Dựa theo tình tiết sẽ xảy ra hắn bị zombie cắn nên khi nữ chính vừa đi. Hắn hoá xác sống trở thành xác sống cấp cao mất đi kí ức.

Sau lại làm thuộc hạ đắc lực dưới trướng của Bạch Diệc Phi.

Thức tỉnh dị năng lại tận bốn ngày, người phi thường chắc chắc có điểm hơn người, đáng tiếc không kịp trổ tài.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ