Trước khi đánh nhau với nữ nhân Tinh Kiều, a tỷ của hắn cơ thể đã sắp khôi phục khoẻ mạnh, tính cách của tỷ tỷ hắn như thế nào làm sao hắn không rõ, tỷ tỷ hắn luôn yêu bản thân đặt biệt để ý dung mạo cần gì bày trò huỷ hoại bản thân, mà nữ nhân này hắn bắt đầu đã rộng lượng tha cho nàng không nghĩ tính toán, nhưng nàng lại không biết điều hết lần này tới lần khác nhảy nhót tới đường ranh giới của hắn, bây giờ nàng không biết nhận sai còn ngông nghênh phủ nhận sự tình lại càng khiến hắn nhận định là nàng giở trò, dám làm không dám nhận.
"Thật là ngu muội" Tân Mai ha ha cười nhìn hắn.
Thương Dương bước gần chỉa kiếm vào ngực nữ nhân đang nở nụ cười chói mắt kia: "Ngươi thích cười như vậy?" hắn thần sắc đều không biến hoá chỉ là ngữ khí tựa hồ âm u đi rất nhiều.
"Ngươi không tin ta? thật sự muốn giết ta vì nàng?" Tân Mai không hiểu sao càng nhìn hắn như vậy ngực càng buồn bã khó hiểu.
Đối diện đôi mắt tựa hồ thân thiết rồi lại xa cách làm Thương Dương hơi thất thần.
"Được, Ta giải cho a tỷ của ngươi." Tân Mai ngón tay nắm lấy cốt kiếm, đầu ngón tay trượt thẳng vuốt trên mặt kiếm sắc bén di chuyển dần đến tay người cầm kiếm. Nàng nắm lấy tay hắn hạ xuống: "Dùng kiếm phải cẩn thận, nếu không chẳng những thương tổn người khác còn sẽ đả thương tới mình."
Tân Mai thu hồi ngón tay, đi đến nhìn nữ nhân thoi thóp nằm trên mặt đất. Ngồi xổm thân mình lấy ra một lọ thuốc từ trong không gian.
Thương Dương không ngăn cản quan sát theo từng động tác của Tân Mai. Hắn nói: "Ngươi nếu dám tiếp tục lừa ta hại a tỷ, ngươi sẽ chết ở chỗ này."
Tân Mai nghe hắn lời nói uy lực đầy cảnh cáo, nàng không lên tiếng đáp lời, mím môi cầm thuốc nhẹ nhàng nâng cằm rót vào họng “A Kiều”.
“Aaaaaaa!" tê tâm liệt phế thật lớn tiếng kêu gào vang dội làm người nghe khủng hoảng điếc tai.
Tân Mai đứng lên nhanh chóng lui về sau.
"Ngươi, Tinh Kiều...ngươi dám... áaaaaa!" nàng ta nằm trên đất giãy dụa, thân thể mau chóng hư thối rách nát, máu rỉ ra rách từng mảnh thịt, cả người căng phồng giống như sắp nổ tung, nàng ta đưa mắt cầu cứu với Thương Dương gấp gáp gào lên. "Cứu ..... Tỷ...." đứt quảng tiếng kêu thống khổ như bị thọc tiết heo.
Nàng thân thể be bét nhày nhụa như quỷ cốt bị phân huỷ, đau đớn kiệt lực kêu lên như là lần cuối làm ra giãy giũa.
Thương Dương sốt ruột còn chưa kịp phản ứng, thời gian trong cái chớp mắt đã cứng đờ người trơ mắt nhìn a tỷ của hắn, căng một tiếng “phành” cả cơ thể như quả bóng nổ tung toé.
Máu tươi bắn văng khắp nơi.
Lão Cẩu xem mà muốn khóc thét, tình huống này bất cứ người nào chứng kiến khả năng đều doạ rơi mật sợ run run.
Tân Mai ném cây dù thay cô chắn máu. Im lặng di dời tầm mắt đến chỗ Thương Dương.
Hắn khắp người đều là bị máu tươi như phun sương, mưa phùng sái lên trên trên bạch y. Gương mặt giờ phút này nhìn không ra tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
PertualanganDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...