Sau đó đối đáp của hai người chính là Tân Mai nói một câu, Tề Mộ nói mười câu, cô câm nín lâm vào trầm mặc, con ngươi không chớp nghiêm túc đối diện anh ta: "Không cần kể chuyện lừa con nít, một triệu khả năng đều nói cho tôi biết, có người dẫn đường cho anh."
Tề Mộ bẹp miệng chắt lưỡi một tiếng: "Tiểu Mai lý luận thật, còn số đến một triệu khả năng."
"Không được gọi Tiểu Mai." Tên khai sinh của bản cô nương là để anh tuỳ ý gọi à?
"Được, được đều nghe baby." Tề Mộ gật đầu, một bộ dáng vẻ cô nói gì anh nghe nấy.
"Anh đẻ được tôi sao? Babyyyy babyy cái mốc xì." Tân Mai điêu ngoa lên ngữ điệu thật trát người.
Tề Mộ: "..." Lần đầu tiên cảm thấy hầu nổi cô vợ là một chuyện đáng khâm phục của cánh đàn ông.
Tân*khó chiều*Mai thấy Tề Mộ chết lặng, cô âm thầm ha hả cười, con hàng này bắt gặp tính cách khó ở của cô nói không chừng thời gian nữa sẽ bị doạ chạy mất dép.
Rốt cuộc một người đàn ông được nhiều cô gái hoang nghênh vây quanh sẽ chẳng ai kiên nhẫn dại khờ vì một thiếu nữ có tính tình thật lớn như vậy, đơn phương lâu dài ai chịu đựng được chứ.
"Anh có nói hay không." Tân Mai xụ mặt hừ hừ khoanh tay, đầy mặt đều bất mãn với anh.
Tề Mộ không muốn lừa dối cô, chẳng qua có một số việc hiện tại không thể nói.
Tề Mộ nghĩ một vòng, rốt cuộc lựa chọn thành thật khai báo: "Lúc 11h nhận được tin anh đi tìm xem camera từ bên trong khách sạn đến camera toàn thành phố đều không có tung tích của em, hơn năm ngày sau thì anh phát hiện mẩu giấy vụn vẽ một địa phương kỳ quặc, bên dưới có lời nhắn muốn em một sợi tóc cũng không thiếu thì đúng ngày 15 tháng 08 đến địa chỉ đó đón."
Tân Mai giác quan thứ sáu mách bảo Tề Mộ biết được một số chuyện thần bí nhưng hắn hết mực che giấu cô, anh chẳng qua chỉ kể nhiêu đó cũng đủ làm lòng hiếu kỳ Tân Mai dâng trào một phỏng đoán mấy việc bị giấu đi mới thực sự rất quan trọng.
"Tờ giấy kia đâu?"
Thấy Tân Mai hỏi, Tề Mộ không ngần ngại lập tức mốc từ túi áo ra một mảnh giấy.
Tình trạng của giấy giống như vốn đã từng bị người nhầu nát chỉ 15cm vuông vức, trên giấy chữ viết siêu vẹo cẩu thả là nét mực vẽ bản đồ đường đi đến núi U Kỳ tuy nhìn nét bút không chỉnh tề nhưng lại cực kỳ có quy tắc mà nghiêng ngã.
Tân Mai ngửi ngửi trên giấy, một cổ mặc hương còn đọng lại như từng nghe được ở đâu.
"Em ngửi nó làm gì, tới hít mùi nam tính trên cơ thể anh chất lượng hơn nhiều." Tề Mộ kéo người cô ngồi lên đùi mình.
"Kinh Hồng." Tân Mai bỗng lẩm bẩm rất nhỏ.
"Em nói gì cơ?" Tề Mộ quay khuôn mặt nhỏ của cô qua định hôn lên.
Tân Mai dặm chân đứng lên: "Nói bà nội nhà anh, ai thèm nghe cái mùi độc khí trên người anh." Cô hung hăng quát vào mặt anh không tí thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AventuraDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...