Tân Mai một cái chớp mắt thất thần đột nhiên phía dưới cảm giác một vật to lớn nóng hổi va chạm.
"Đệch! Mau thu hung khí của mi lại!" Tân Mai kinh sợ mà hét ầm lên, khuôn mặt nhỏ méo mó tràn đầy hoảng loạn.
[Ký chủ, thỉnh cô bình tĩnh không cần làm tan vỡ hình tượng nhân vật! Nếu bị cảnh báo 3 lần sẽ trừ điểm nhan sắc của cô.]
Doạ con khỉ, im ngay cho ta!
"Ma tôn xin ngài tha----" nàng lời nói còn chưa kịp thốt ra hết đã nghe bên dưới phụt một tiếng mãnh mẽ tiến vào.
Âm đạo bỗng chốc bị vật nam tính cực đại lấp đầy. Tương Vực vừa tiến vào bên trong tiểu huyệt chặt khít của nàng, mỗi dây thần kinh ở gậy th*t đều như thoả mái đến run lên, hắn dễ chịu mà thở dài một tiếng.
Nàng nghiến răng nghiến lợi thốt lên: "Ma,tôn!" Tân Mai trừng mắt, hoả khí xung thiên, nàng thật cố gắng khống chế lý trí để không đánh chết hắn.
Tương Vực thấy nàng tức giận muốn tách ra khỏi hắn, ấm áp mềm mại khe thịt đều làm hắn lưu luyến thả nàng.
Hắn khoé môi tràn đầy ý cười "Còn gọi ta nữa, miệng trên của nàng chịu đủ." cường tráng thân thể bao vây lấy nàng, động tác chiếm hữu thực.
Đầu gậy cố tình ma xát làm cửa huyệt căng ra thật lớn, tầng tầng lớp lớp nếp uốn ép nhập một vật thật lớn đâm sâu vào, trúc trắc nhỏ hẹp đường đi bị hắn từng tấc xâm phạm.
Tân Mai định giãy ra bỏ chạy, lại bỗng nhiên cười: ''Trông dáng vẻ của ngài hình như rất thích thú, Ma tôn nếu không chê ta ngủ qua nam nhân làm bẩn ngài..." Tân Mai lời nói kéo dài ngữ điệu lẳng lơ nhả khí: "Có thể tiếp tục làm nha~" đầu ngón tay vẽ vòng tròn lên cơ ngực hắn, tràn đầy khiêu khích.
Cắm cũng đã cắm, theo hiểu biết đọc sách của nàng thì chỉ có chọc giận hắn... Mới là phương án tốt để hắn dừng lại.
Lỡ không theo tính toán của nàng?
Không thể nào.
Nàng đã nói như vậy, hắn là ma tôn mắt cao hơn đầu, hẳn phải là bị tức giận bỏ đi, không thể ngốc tới nổi chén luôn rau không sạch mà còn tuỳ tiện dâm đãng như vậy.
Còn nếu như hắn đói bụng ăn quàng nàng.
Ừm, người lỗ chỉ có hắn.
Nàng nắm chắc phần thắng, mà nghênh mặt đắc chí.
Nhưng rất nhanh thiếu nữ Tân Mai cười không nổi nữa.
Nàng tiếng nói vừa dứt đã bị Tương Vực nắm chặt vòng eo một kích trí mạng đánh tới.
Nhỏ hẹp âm đạo bất ngờ thừa nhận vật cứng nóng khổng lồ nhanh như hoả tiến lao mạnh vào, nàng cảm giác bên dưới đau muốn xé rách.
"Khao khát tới vậy?" hắn hỏi nàng, khuôn mặt không một tia độ ấm cười lên càng thêm lạnh băng: "Bản tôn toại nguyện ngươi."
Tương Vực mãnh liệt cắm đút, bên dưới Tân Mai theo sinh lý mà một mảnh dịch thuỷ phun trào.
Nàng thế mà nghe ra trong thanh âm gợi cảm kia mang theo một tia mênh mông tức giận ngập trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...