Làm độc giả thâm niên tác phẩm cung đấu nhiều năm, Tân Mai linh tính báo nguy trụ ở phòng đôi khi còn hiểm tàn hơn bên ngoài, vì cô cảm nhận được một tầm mắt nóng rực dán ở phía sau ót cô.
Tiêu đời rồi, hắn ta tới khi nào? Cô la lên còn kịp không? Liệu có bị diệt khẩu không?
Ba hai kế tẩu vi thượng sách, Tân Mai vắt chân lên cổ tính toán vờ như không hay biết gì chạy ra khỏi phòng.
Nhưng đối phương dường như sớm có dự tính, hắn nhanh như tia chớp bắt lấy đôi tay đang đặt ở chốt cửa của cô, một luồng khí chuyển phong nhói cả họng, bỗng nhiên cô há miệng nói không nên lời cảm giác.
Đây là đi nhầm thế giới kiếm hiệp, còn bị phong bế huyệt câm?
Có lẽ trong mắt hắn, Tân Mai sức lực chỉ như con kiến tuỳ ý bóp chết. Nên tay chân cô vẫn có thể cử động nhảy nhót.
Cô cố gắng giãy khỏi khống chế của hắn muốn vọt tới cửa sổ, chỉ thiếu chút nữa thôi là phi thân ra ngoài rồi.
Người đàn ông áo đen hơi thở mang tính xâm lược kéo eo cô xoay người một vòng lại trở về vòng tay hắn, cô chống tay đẩy ngực hắn, đối diện người đàn ông không rõ lai lịch mục đích làm cô có chút run run không biết hắn muốn gì.
Cầu cứu Lão Cẩu thì không có tín hiệu.
Nam nhân cách một lớp mặt nạ sắt vẫn khiến người nhận thấy chủ sở hữu dung nhan là người vô cùng lạnh lùng, ánh mắt sắc bén, dáng người cao dài, quanh thân tản ra khí thế cao cao tại thượng mang cho người cảm giác thật lớn áp bức.
Nam nhân áo choàng đen, ánh mắt phóng trên người nàng càng lúc càng nóng, hắn hô hấp ngưng trọng, yết hầu khô khốc như đương nơi sa mạc. Mà thiếu nữ này giống một ốc đảo giải được cơn khát của hắn.
Hắn trầm thấp khẽ cười nâng cầm cô lên.
Tân Mai sống lưng đột nhiên vụt ra một cổ ác hàn.
Có cảm giác con mồi sắp bị ăn luôn...Bị ăn luôn? Đây là hắn muốn... làm cô.
Hắn đầu ngón tay khảy trên váy cô nhẹ nhàng một chút, váy nháy mắt bị bậc lửa, u lam ánh lửa bốc lên, váy dài trong khoảnh khắc liền hóa thành tro tàn từ trên người cô chảy xuống, lộ ra thân thể tuyết trắng mê người.
Tân Mai cả kinh, vừa rồi hỏa khí ở trên da thịt, không chỉ không nóng, mà như gió thổi man mát qua.
Thiếu nữ đường cong nóng bỏng mắt, dáng người yêu diễm cực điểm, phấn mịn tựa tuyết, khuôn mặt cân xứng như thiên thần tinh ngọc oánh châu, ngực phập phòng theo hơi thở tản mát hương khí ngọt dịu như nụ hoa e ấp, khiến hắn không dời được tầm mắt.
Tân Mai che ngực theo bản năng muốn ngăn tầm mắt hắn.
Hắn bàn tay thăm dò thân thể của cô ngón tay mang theo vết chai mỏng, khô ráo mà thô ráp, vuốt ve sống lưng cô lần lần đến phía trước đôi núi non kiều nhũ, Tân Mai trong thân thể nhấc lên một cổ hoảng sợ tê ngứa rùng mình.
Hắn nheo lại mắt.
Cuộc đời của hắn vốn dĩ chuyện ác làm nhiều vô kể, chính là không phải quân tử đi nữa hắn cũng chưa từng cưỡng bức nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...