Chương 79: TG3 "Hai tin tức" (15)

416 32 0
                                    

Sau khi thay đồ sạch sẽ.

Tân Mai đi ra phòng khách, mất tích lâu như vậy cô phát hiện một điều.

Cha mẹ Tưởng gia không hề sủng ái nguyên chủ cả chút tình thương cha mẹ cũng thật hạn hẹp. Cô trở về nhà chỉ có bảo mẫu cùng quản gia ân cần mừng rỡ, Tưởng gia cha mẹ vẫn bận rộn công tác không mấy quan tâm.

Tân Mai dọc đường về nhà từ trong miệng Tề Mộ nghe được cô biến mất đã ba tháng, cũng bỏ lỡ thi đại học.

Nhưng đây cũng không phải điều cô quan tâm, Tân Mai lúc ấy không đầu không đuôi chỉ hỏi Tề Mộ một câu: "Anh thành công không?"

"Đúng như em mong đợi." Tề Mộ lấy ra điện thoại, hình chụp là tập hồ sơ khám phụ sản của Tư Hân Hân, cô ấy mang thai, tính từ thời điểm này vừa vặn 2 tháng 13 ngày.

Tề Mộ cùng cô ánh mắt tương giao, nhoẻn môi ý cười xấu xa bộc lộ quá rõ ràng mục đích chính hắn.

Cô khi ấy có cảm giác bản thân là đồng minh của kẻ tội phạm, chuyên thông đồng làm chuyện thương thiên hại lý cái dạng này.

...

Ban đêm đèn trùm vàng nhạt pha lê rủ xuống tia sáng trong căn phòng diện tích rộng rãi sang trọng, Tân Mai một bên tựa lưng vào ghế mềm xem tạp chí một tay khác chăm chỉ mút từng ngụm bánh ngọt vị kem bắp đưa vào miệng nhỏ sung sướng nhai nhai thưởng thức. Cô ngồi ở phòng khách hơn 30 phút vẫn luôn phát hiện có một cặp mắt dõi theo mình.

Cô bực bội quét mắt đánh trả đối phương, lại nhấc đầu vừa thấy Hạ Dĩ Dạ ngồi yên cách cô một bàn thuỷ tinh, giương mắt xem cô ánh mắt đó rõ ràng hiện lên vài phần chế nhạo.

Anh ta thái độ chế giễu đó là ý gì?

Con hàng Tề Mộ hiện tại không online có lẽ đã tạm ngủ sâu trong người Hạ Dĩ Dạ, Hạ Dĩ Dạ trước mắt dĩ nhiên là hàng chính bản.

Tuy là cùng một thân thể nhưng bộ dáng ngứa đòn không giống nhau. Hạ Dĩ Dạ hàng thật qua tinh lọc ý nghĩa cô thấy hắn đối xử ai đều tốt duy chỉ đối cô thì điệu bộ kiêu ngạo khó ưa, ánh mắt lúc nào cũng châm chích người.

Còn Tề Mộ làm chủ thân thể càng quá dễ nhìn ra được vì hắn quá để ý đến cô cho nên bệnh trạng mê luyến trong mắt bộc phát không hề che lấp.

May thay cô kịp tiếp thu phân biệt tốt, nhưng bị đôi mắt không thiện ý kia nhìn chằm chằm hàng giờ Tân Mai vẫn khó chịu định trốn về phòng, lúc thả chân xuống lạch xạch một tiếng vang.

Tân Mai theo bản năng nhìn xuống.

Phát hiện một cuốn tạp chí đàn ông bên một đóng hỗn loạn tạp chí mới tinh mà cô vừa xem lăn lộn đơn độc rơi trên nền nhà, vốn dĩ không có gì kỳ quái nhưng CD tặng kèm thực sự quá cay mắt...

Phim AV, sắc thái in ảnh thật rõ nét một đôi nam nữ mờ ảo khuôn mặt đang trần truồng giao điệp bên nhau.

Tân Mai mặt già đỏ lên, đánh sang chủ đề khác: "Anh không phải khi nãy về rồi sao?" Cô vẻ mặt bằng phẳng không gợn sóng cúi người, cao khiết khuôn mặt liếc nhìn một cái, gấp cẩn thận ẩn tàng đĩa CD sắc tình quá quắt kia vào quyển tạp chí.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ