Chương 43: TG2 "Thật lớn!" H (19)

1.3K 52 7
                                    

Hắn bị cô làm như vậy, đầu óc ám mê, khớp tay cảm thụ xúc cảm mềm mại thích thú xoa nắn, ở xương quai xanh của nàng thử gieo xuống hôn hít cắn nhẹ dần dần hạ xuống nhũ tiêm, cả người nàng khẽ run rẫy, hương thơm ngào ngạt lan toả làm người trầm luân, hắn giống như bắt được đồ vật tốt chơi hết hôn bên này xoa bên kia thành đủ hình dạng rồi lại gặm cắn liếm mút nhẹ nhàng hệt như muốn hút ra sữa từ trên ngực nàng.

Thiếu niên thực đơn thuần như đang học hỏi.

Tân Mai chỗ nào chịu được bị hắn đùa nghịch như vậy, mịn như bông kiều lỗ đầu nhũ thẳng đứng, hoa huyệt nhạy cảm tiết dịch thể càng nhiều, nàng bị hắn trêu chọc cả người khó nhịn muốn điên.

Bàn tay nhỏ mò vào giữa hai chân hắn, mi mắt thoáng giật giật nhìn xem nam căn phấn nộn màu sắc sạch sẽ côn th*t thẳng tắp giữa chân, nàng liếm liếm môi nắm lấy thật lớn cự vật không do dự chuyển mình đè lên người hắn.

Nhắm ngay hoa môi, Nhất trụ kình thiên cố gắng ăn vào trong huyệt.

"Ưm...ngươi thật to lớn." nàng nâng lên cái mông nhỏ đem quy đầu nhét vào cửa huyệt đã có chút chịu đựng không nổi.

Huyệt thịt ướt nóng từng tầng co rút chặt chẽ bao lấy quy đầu của hắn, dưới phân thân khoái cảm kỳ lạ lần đầu tiên trong đời úp đến, từng trận tê dại làm hắn thoải mái khẽ rên nhẹ, nghe vào tai nàng thực chí mạng mê người.

Tiểu huyệt đầy đủ ướt át, dịch thuỷ làm ướt bắp đùi nhưng dạng này ngồi xuống vẫn khó khăn cực kỳ.

Nàng cuối người nhũ hoa phập phồng trong tay nâng lên, hắn cảm nhận được ý muốn của nàng chưởng tay to lớn nắm lấy vuốt ve.

Quy đầu bị tiểu huyệt chặt khít cắn nuốt, toàn thân nàng mang theo nóng bỏng nhiệt khí, Thương Dương trên trán đã bịt kín một tầng mồ hôi, hắn không lên tiếng, chỉ nhẹ nhàng mân mê nâng bờ mông nhỏ của nàng.

"Ưm..." nàng đang cố gắng thử nghiệm vượt qua chướng ngại tương thích bộ phận, thật sự không hề dễ dàng, hoa môi đóng mở kịch liệt co rút, dịch thuỷ tưới lên côn th*t, nàng dùng sức thật mạnh ngồi xuống tới.

"Phốc" một tiếng, hắn hai phần ba gậy th*t còn ở bên ngoài, hoàn toàn không có đi vào hết được.

"Ngô~" Tân Mai hít sâu một hơi, màng chắn mỏng manh bị xé rách. Nàng chậm rãi mở mắt, đôi mắt mông lung ngập nước nhìn hắn, tiểu huyệt đau đến tinh thần bừng tỉnh nhưng Tình dược rất nhanh thấm sâu bùng phát, dưới thân một cổ cơ khát khó nhịn, nàng cảm thấy vẫn chưa đủ thoả mãn. Càng là muốn hắn.

Tân Mai cắn cắn môi, thân thể ở trên bắt đầu chuyển động.

Thương Dương tình huống so với Tân Mai tuyệt đối không tốt hơn bao nhiêu. Nam căn bị hoa huyệt bao lấy một chút khe hỡ cũng không có, bên trong u huyệt từng tầng nóng ướt tựa như ngàn vạn cái miệng nhỏ đang mút lấy côn th*t, mỗi đầu dây thần kinh bên trên côn th*t giống như được nàng liếm láp chiếu cố.

"A tỷ, còn đau sao?"

"Ưm...hừ." Tân Mai mũi chân khẽ điểm nâng lên thân thể, buông thả một chút côn th*t, tiểu huyệt lại theo thân thể hạ xuống nhẹ nhàng ngậm vào cự vật.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ