Chương 29: TG2 "Mưu toan đại bao lì xì(5)"

889 61 4
                                    

Vì chăn nuôi tiểu nam chủ nên đành gác lại đại nghiệp làm nhân công tầm thường nhà người ta.

Cô lòng ngực treo đứa nhỏ dắt con dê mẹ truyền sữa cho nam chính đại nhân bú.

Thở dài lần 1

Thở dài lần 2

Ngửa cổ lên trời tiếp tục than nhẹ, cô muốn an nhàn sống thật khó khăn.

Lão Cẩu mặt chó thật bự mà đờ ra xem hình thức cực lạ Tân Mai thiết kế, xót xa tiểu hài nhi sữa dê bắn đầy mặt vẫn cố ngọ ngoẹ ngóc đầu khó khăn uống. "Sặc chết thằng nhóc kìa Mai Mai ơi. Cô không thể vì tương lai hắn là vai chính mà bạc đãi tuỳ ý như vậy."

"Hầu hạ con cưng trời chu đáo cũng được, nhưng phải lập tức phát lì xì phần thưởng đút lót, không thì căm miệng!"

Lão Cẩu mồm đã khoá, quyết không ngu mang thưởng đem phần tới dâng bè tham ô gian thần.

Tân Mai dạo quanh căn nhà diện tích nhỏ mà cô vừa mua, trong nhà tự sắm một ao ngọc trai tuỳ tiện vớt vài con lên làm mặt nạ trộn dưỡng da, tay ngọc nhỏ nhắn ôm không hết bèn không dư thừa tâm tư trực tiếp ném Thương Dương trôi lềnh dềnh trên nước.

Lão Cẩu hú tim, nhưng một phen chứng kiến năng lực không bao giờ chết chìm của vai chính.

Cứ theo đà tăng lên đủ loại không logic hình thức sống chung kỳ quái giữa Tân Mai và tiểu đáng thương Thương Dương.

Vào một đêm tuyết lớn cô cả đêm bị ồn đến trằn trọc, Tân Mai rốt cục nhịn không được nam chủ khóc ồn ào, bèn xách hắn lên, bàn tay nhẹ nhàng đặt ở đứa trẻ trên người vỗ vỗ tắm lưng nhỏ bé, dùng giọng mẹ hiền dỗ nín: "Vương bát dê con ngoan ha, không khóc đêm nha. Sáng mai tỷ mà cặp mắt gấu trúc, chúng ta sẽ đường ai nấy đi nha." mắt thấy hắn ngoan ngoãn không khóc cô định thả hắn về noi, nhưng thực mau cảm giác góc áo giữa bụng vừa ướt vừa nóng lan toả qua làn váy thẩm thấu vào người, Tân Mai bỗng chốc đen mặt nghênh diện một tràng tè dầm của đứa trẻ.

"A!" Bà muốn giết người.

Nước tiểu loan lỗ trên y phục cô, nồng nặc khai ngấy mùi oa oa nhi đồng.

Tân Mai lòng ngực phập phòng phì phì bốc khói, giận đến mau xù lông ra tới.

Đây không phải lần đầu tiên dính tình huống này phía trước mấy tháng đều không tối không  lạnh, tắm rửa thay y phục liền tốt.

Nhưng giữa trời tuyết đêm đen này thật lệnh nàng giận sôi.

Lão Cẩu vội cầu tình thay Thương Dương "Thằng nhỏ vô tri, con nít thì biết gì đâu, cô là nữ nhân có hàm dưỡng, nổi giận hơn thua phô sắc mặt sẽ mau già lắm đó."

"Vô dụng, Ta nhịn hết nổi rồi, đừng lấy đạo lý ra thôi miên nữa." khoé môi ác liệt độ cong. Cô xồng xộc xách thằng oắt nam chủ liệng thẳng tay ra cửa.

Lão Cẩu: "á! Chết cha nam chủ rồi, trời ơi!"

Tiếng khóc yếu ớt trong trẻo giữa đêm đen bỗng im bặt.

Lão Cẩu sốt ruột nôn nóng đốc thúc. "Mau đi xem đi, cho cô gấp hai lần phần thưởng, được chưa? mau bế nam chủ vào nhà đi mà."

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ