Chương 26: TG2 "Cực Lạc Thành(2)"

1.4K 69 1
                                    

Ban ngày không khí cuối hạ hơi oi bức, khoáng đãng trong lành một vùng trời xanh mây trắng, ánh nắng vàng nhạt xuyên qua tầng lớp lá xanh, lười biếng chiếu rọi lên mành trướng, Tân Mai cầm chiếc quạt mỹ nhân phe phẩy âm thầm trộm quan sát đường đi.

Xe ngựa một mạch đơn độc xuất hành tròng trành di chuyển từ khu phồn hoa đến nẻo vắng thâm sơn, phương tiện thời cổ đại quá chi hành người, đi suốt năm ngày đường lắc lư xóc nảy đã làm nàng mệt nhừ.

Dọc đường nghỉ tạm Tân Mai cũng biết ít nhiều thông tin về Thất Sát Điện mà người đời hay xem như bước chân vào Quỷ môn quan.

Nghe nói người Thất Sát Điện bản tính cực đoan không chuyện ác nào không làm được, máu lạnh không chút tình người, toàn cán bộ ma giáo đều đứng đầu trong danh sách đen của danh môn chính phái, là mối nguy cơ đe doạ muốn tiêu diệt hàng đầu ở giang hồ.

Đặc biệt điện chủ thần bí chưa từng ai gặp qua đại danh càng nổi khét tiếng, thực lực tả hữu hộ pháp đều vô cùng trâu bò, giang hồ đồn đoán vô số các loại giả thuyết mô tả mọi mặt về điện chủ ru rú bí ẩn kia, tuy nhiên không một ai nắm rõ ma giáo thực lực trải dài tới đâu ở đại lục, lực lượng tiềm ẩn ví như một cây đại thụ vô số cành nhánh vươn dài tận trời nhưng không tìm được thân cây tận gốc rễ.

Bao nhiêu thế hệ giang hồ không phục tác phong ma giáo muốn truy tận sào diệt tận ổ, bọn họ khí thế hừng hực mà đến, lúc về chính là thây khô xương vụn tang hoang ở bãi tha ma, môn phái bằng hữu dù bất bình nhưng không dám đi trả thù, bởi vốn dĩ đối chọi chỉ chuốt thương vong giống như trứng chọi đá, đều có chung một kết cục "Địa ngục hoan nghênh, không phục tới chết."

Ngoài trung ương Thất Sát Điện gióng trống khua chiên ác phô thanh thế, thì nội bộ chủ yếu thế lực bí mật được phân bố chia làm bốn phương thành ẩn nấp dung hoà trong giang hồ đại lục:

Phương Đông là Thiên Vấn Cát chuyên mua bán tin tức thu thập tình báo, chỉ cần ngươi đủ tiền không có chuyện gì là không biết.

Phương nam Dược Vương Cung luyện chế dược liệu là hạng thượng đẳng, Thần giả ở đây đoạt mạng từ tay Diêm Vương rất có tiếng tốt trong giang hồ, nhưng ở đây cũng có Quỷ giả chuyên dùng độc dược giết người.

Phương bắc Ám Độ Lâu thu dưỡng đặc huấn mầm non, nam nữ tử xuất thân ở đây không đòi hỏi diện mạo đẹp.

Từ bé bọn họ phải chịu đủ khắc khổ trải nghiệm mà sinh trưởng nên nam tử thực lực được rèn luyện mạnh mẽ thường mang mặt nạ, trực tiếp lộ diện thi hành nhiệm vụ.

Cũng có loại nữ mạo bình thường tính chất âm nhu nhanh nhẹn ẩn náu trong tối bất ngờ phát động đoạt mạng đối tượng.

Trái ngược phương bắc sát thủ, tử sĩ, ảnh vệ hành động giết ra mặt là phương tây chủ thành.

Phương tây Cực Lạc Thành chiêu bài xuất chúng mỹ mạo sát thủ được đào tạo như con dao vô hình giết người. Dùng sắc đẹp trí tuệ câu dẫn hạ sát mục tiêu không yêu cầu nhất thiết biết vũ lực.

Hộ pháp chính là đem nguyên chủ ném đến cho Thành chủ Cực Lạc dạy dỗ. Nói đến nguyên chủ nàng chính xác là tiêu biểu nữ cường nhân điển hình trong truyện tiểu thuyết, sau này trong thời gian vài năm ngắn ngủi nguyên chủ Tinh Kiều liên tiếp hoàn thành nhiệm vụ từ hạ cấp Sát nếm mật nằm gai tiến thẳng Mị sát giả, tuổi trẻ tài cao đột phá vượt bậc các đời tiền nhiệm, nàng năm mười lăm tuổi thành công đảo ngược thế cục từ quân cờ mặc kẻ bày bố thành người nắm giữ thế cục bố trí kẻ khác.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ