Mỹ nhân trước mắt.
Còn chưa kịp ngắm nhìn hôn hít liền bị thọc một cành cây xuyên tim.
Hắn cúi đầu trừng mắt nhìn mũi nhọn từ sau lưng chìa ra trước ngực, vô thần ngã khuỵ liền bị đạp ngã nhào lăn ra mặt đất.
Mấy đệ tử đang đánh nhau chợt thấy xảy ra án mạng bỗng đồng loạt ngừng lại nắm đấm, mi mắt run rẩy, đồng thời cảm nhận bốn phương tám hướng hơi thở nguy hiểm cường đại lan toả, ngõ vắng tràn ngập ma khí hắc ám bức bách bao trùm từng người ở đây.
Bọn họ tán loạn biểu tình đồng loạt như nhau kinh sợ, dây thần kinh căng chặt đến quên sạch tất cả, chỉ muốn chạy như điên mà trốn đi.
Nhưng là không kịp.
Tất cả đều chết.
Nam nhân đạp trăng mà tới, gió đêm mát mẻ mang theo huyết tinh chi khí thổi qua, hắn khí tràng trên người quá mạnh mẽ, con ngươi u lãnh lành lạnh đảo mắt xẹt qua tất cả đám người đã chết kia như đang xem rơm rạ.
Hắn yêu dã khuôn mặt đi tới ngồi xổm thân mình bế lên Tân Mai đã bất tỉnh trên đất, tầm mắt sâm lạnh khí thế làm người kinh sợ khi ngắm nàng đều theo bản năng thu liễm rút đi.
Nếu khi nãy hắn tới chậm một chút, e là vật nhỏ của hắn phải chịu người khinh bạc. Nghĩ đến lòng ngực liền có chút quay cuồng bạo nộ.
Đôi con ngươi đen nhánh xem nàng ngoan ngoãn nằm trong lòng mới thu hồi cảm xúc táo bạo khi nãy, thấp gọi nỉ non từ tính mở miệng: "A Kiều."
Hắn thấy nàng vẫn không nhúc nhích, tựa hồ ngủ sâu cũng không có ý tứ đánh thức, khoé môi gợi lên chậm rãi từng chữ: "Chờ ta thêm một thời gian, nhất định lúc đó có thể buộc chặt nàng bên người."
Nên kêu hắn là gì đâu? Hoa trà công tử hay là Tương Vực ma tôn.
...
Ngày hôm sau.
Tân Mai trong tổ chăn đang ôm chăn êm nệm ấm mơ ngủ loay xoay trở mình.
Đầu giường ngữ điệu êm tai của sư phụ truyền đến đánh thức: "Tỉnh, luyện công pháp."
Tân Mai bật dậy dụi dụi mắt, ánh mắt lơ mơ mới tỉnh ngủ mà ngắm tiên tử sư phụ. Nàng tay khoanh trước ngực phong tư hơi bá đạo liếc cô: "Hôm qua vi sư bạc đãi ngươi? Ngủ ở đầu đường xó chợ ngoài động phủ là sao?"
"Hả?" Tân Mai nghe không hiểu lắm ngốc ngốc nói: "Đồ nhi nhớ là bản thân đi dạo đang muốn hồi Thanh Thuỷ Phong liền buồn ngủ."
Đang nói Tân Mai chợt bừng tỉnh nhớ đến chuyện gì, sửng sốt sờ soạng kiểm tra toàn thân, phát hiện không có dấu hiệu của sự mất zin, bèn thở phào nhẹ nhõm.
Ngẩng đầu chớp chớp mắt nghi hoặc hỏi Lục Thanh Trang: "Sư phụ nhặt được con ở đâu ạ?"
"Ta vừa đi ra cửa Thanh Thuỷ Phong liền thấy ngươi đắp mành ngủ dưới góc cây cổ thụ gần đó." Thanh Trang cũng là nghi hoặc ánh mắt nhìn vào Tân Mai. "Sáng nay ta nghe tin tức, buổi tối tám nam đệ tử trong môn phái không trở về, mọi người phát hiện vụ việc là thần kỳ mất tích, bọn họ giống như bốc hơi, dùng Huyền Quang kính soi lại sự việc cũng không có dấu vết, Tinh Tượng trưởng lão tính quẻ nói bọn họ đều đã chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
MaceraDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...