Chương 72: TG3 "Yến hội."(8)

542 41 3
                                    

"Yến tiệc Tư gia tối nay em có muốn đi cùng chị không?" Tưởng Kinh Hồng cầm trong tay thiệp mời đặc biệt do Tư Hân Hân sáng sớm gửi tới.

Đây là yến hội Tư gia tổ chức mục đích chào mừng sự hiện diện của Tư Vực, lần này nghe nói Tư gia hao tốn không ít tâm huyết, Tư Tổng còn dốc lòng sai những người tinh anh chuẩn bị thật tốt, muốn làm anh hãnh diện cũng như bồi đắp khoảng thời gian thiếu sót kia.

"Đi nha." Tân Mai đắp mặt nạ thư giản, một bên cầm đủ chủng loại thương hiệu mặt nạ dưỡng da ngắm ngía.

Tân Mai đã nghĩ ra vẹn toàn cách tốt, chính là làm bản thân uỷ khuất chút, tác thành cho Tưởng Kinh Hồng.

Buổi tối, Tân Mai ăn mặc lễ váy màu trắng đính lông vũ trắng thanh khiết thuần mỹ giống một tiểu tinh linh, khuôn mặt trang điểm đơn giản lại làm cô cực kỳ xinh đẹp.

Tưởng Kinh Hồng bị Tân Mai ép buộc mặc một phen áo váy màu đỏ thẩm nổi bật như một ngọn lửa, đoá hồng voan nở rộ trước ngực, đuôi tôm cắt may bó sát tôn vinh đường cong nóng bỏng, Kinh Hồng mày mắt tỉ mỉ trang dung càng thêm minh diễm xinh đẹp.

Tân Mai cùng Tưởng Kinh Hồng đi chung chính là tổ hợp một chín một mười xinh đẹp như hoa trong truyền thuyết, lớn lên gương mặt có nét tương đồng  bất quá khác biệt ở chỗ cùng  một loài hoa nhưng bất đồng nhan sắc. Một đoá hồng hoa đỏ rực khoe sắc, một đoá hồng trắng đơn thuần tinh khiết không nhuốm bụi trần.

Bầu trời dần chạng vạng tối, màn đêm tụ tập, 6h đúng, một chiếc Maybach bốn bánh mở cửa xe.

Hai cô gái từ xe bước xuống đi thẳng đến nơi tụ tập, sự mỹ diễm đủ để khiến hội trường một phen kinh ngạc.

Đặt chân vào cổng, Tân Mai lập tức kiến thức đến từ ngữ giàu nức vách đổ tường phong cảnh thế giới của kẻ thượng lưu có tiền là như thế nào.

Yến hội tổ chức nằm ở khách sạn cao cấp nơi trung tâm thành phố, nghe nói nơi đây trước giờ chỉ phục vụ giới chính trị tài phiệt ông trùm hắc bạch.

Đủ tư cách bước vào nơi đây trước nay đều là người cực kỳ quyền quý. Khách sạn nguy nga hào nhoáng mỗi ô gạch ở khu đất này đều quý hơn vàng vậy mà lại sừng sững chiếm diện tích mênh mông bát ngát.

Cổng hoa dây leo nối liền thành hàng dài vỹ đại đẹp đẽ. Đèn led cầu vòng sao băng, đèn fairy light chớp sáng ánh sao sáng rực như ban ngày, đài phun nước cao tầng óng ánh bắn nước ập vào cảnh quang làm người ná thở không thôi, hoa viên nở rộ rực rỡ sắc màu trộn lẫn với ban đêm khí trời càng có vẻ hào hùng xinh đẹp.

Sảnh trong dưới chân đá vân cẩm thạch màu đen hoàng kim bóng loáng đến mức có thể soi gương được, đá ốp tường đen phản quang ánh sáng thập phần lộng lẫy, toàn thể  bên ngoài mỗi viên mái ngói đến bên trong trần nhà đều cho thấy sự phú quý của người sở hữu nó, Đây là một phần thực nhỏ tài sản của Tư gia trên đất nước Z này.

Tân Mai động lòng tham khắp nơi ngắm.

Xung quanh thật nhiều đôi nam nữ quần áo trang trọng, trên người hỗn tạp từng trận mùi nước hoa xa sỉ, già trẻ bé lớn ai nấy cũng đều toát ra toàn thân hơi thở của người giàu, phụ nữ duyên dáng hoa quý lịch sự cạn ly rượu cười đùa nói chuyện.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ