Thế giới lần đầu tiên cô đến thân phận là công chúa cao quý của huyết tộc Bạch Diễm Hoả vô ưu vô tư được cưng chiều vô hạn, từ bé đã xinh đẹp chói mắt.
Người gặp người thương, hoa gặp hoa nở. Ở nơi cô phong quang vô hạn tươi đẹp cảnh sắc thì Bạch Diệc Phi ca ca cùng cha khác mẹ phải thu mình trong bóng tối bị người phỉ nhổ chà đạp.
Bạch Diệc Phi tuy là vương tử thuần huyết của huyết tộc nhưng bất hạnh buông xuống năm hắn tám tuổi, mẫu hậu hắn phạm đại tội vô cùng nghiêm trọng bị xử tử, tất cả vinh quang trước đó của một người vương tử đều biến mất, mọi người bỏ đá xuống giếng, hất nước bẩn mẫu hậu hất lây sang hắn, trong đó có cả phụ vương và mẫu tộc đã từng vô cùng yêu thương hắn, tương lai hắn từ đó nhấp nhô u tối.
Huyết tộc thọ mạng rất dài lâu, gần như trường sinh nên tiểu nam hài tám tuổi kia làm sao có thể vui vẻ trưởng thành trong cô đơn tịch mịch mà không hắc hoá.
Vận mệnh hắn phủ đầy gai nhọn, nhưng hắn có tim, máu đang chảy trong người hắn là huyết tộc, hắn không giết đồng bào vô tội, nhưng hắn sẽ trả mối hận với những kẻ thù tổn hại hắn.
Thiên đạo rất công bằng những con đường hắn đi đều là vì rèn luyện hắn trở thành cường giả, hùng mạnh khiến người khiếp sợ để cuối cùng đứng trên đỉnh cao, vả mặt từng kẻ khinh thường hắn.
Khí vận sủng nhi tuy nhiên cũng không phải dễ làm, hắn xứng đáng được ưu ái hay không chỉ có thể xem thực lực của hắn, suy cùng cực thịnh, khổ tận cam lai, trải qua vô số thử thách, việc Bạch Diệc Phi tài năng siêu phàm khiến người khâm phục, bảo toạ vương quyền này tất nhiên là của hắn.
Nhưng không...thế giới này có chỗ hỏng lớn một kẻ nghịch thiên thay đổi quỹ đạo không theo hướng cũ hoàn toàn.
Nãi Tư gia tộc nổi trội trong đám quý tộc, Nãi Tư Phác đến thịnh yến sinh thần 6 tuổi gặp gỡ công chúa Bạch Hoả Diễm. Hắn là kẻ theo đuổi sức mạnh và quyền lực nên thiếu niên 18 tuổi dùng ôn nhu mật ngọt dụ dỗ nữ hài thích hắn, kế hoạch từng bước vô cùng suông sẻ nữ hài dần trưởng thành, thiếu nữ ngây thơ hoàn toàn là công cụ lợi dụng của hắn. Nãi Tư Phát cầu hôn công chúa thành công.
Bày ra âm mưu dương mưu giết được Vua Vu Phần, bề ngoài thanh bạch triệt để hỗ trợ Bạch Hoả Diễm đăng cơ làm nữ hoàng.
Nãi Tư Phác luôn đối đầu chèn ép nam chính Bạch Diệc Phi thậm chí muốn lấy mạng hắn. Khi thế lực vững chắc hoàn toàn không có chướng ngại vật nào có thể ngáng đường, hắn đã dụ dỗ nữ hoàng bù nhìn Bạch Hoả Diễm lui về hậu cung.
Nãi Tư Phác đăng ngôi Vua danh chính ngôn thuận khí thế hừng hực không hề có một thế lực nào dám phản đối hắn.
Bạch Diệc Phi may mắn không chết nhưng bị truy đuổi lưu lạc nhân gian, chật vật như vậy nào còn nửa điểm vinh quang khí vận sủng nhi giống với thiên mệnh sắp đặt đâu.
Vì thế Tân Mai xuyên đến nàng công chúa nói dễ nghe là ngốc bạch ngọt, nói khó nghe là ngu xuẩn não tàn. Bên kẻ giết cha hại huynh mà một chút gió cũng không hay biết, còn may là huyết tộc quy định cả đời chỉ có thể có một vợ một chồng, nếu không có lẽ Nãi Tư Phác đăng cơ vì củng cố thế lực đã trái ôm phải ấp ba ngàn giai lệ như tra nam hoàng đế nhân gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...