Ba ngày chịu đựng Tân Mai hành vi tác oai tác quái xằng bậy, Nam Phương Vực đều tỏ vẻ khó chịu đau đớn, nhưng Lão Cẩu nhạy bén phát giác hắn rất hưng phấn chờ mong khi bị cô bạo ngược, quả là máu M(*) tiềm ẩn.
Tội cho thiếu nữ ngây thơ bị vờn mà không biết.
(*) M là viết tắt của từ Masochist ví như nô lệ người khổ dâm, thống dâm. Khao khát được tổn thương, bị đau và điều đó khiến họ cảm thấy kích thích, được yêu.
Tân Mai nể sợ tinh lực của hắn, mỗi lần thấy cô tới liền chào cờ. Cho hắn nghẹn chết là đáng đời.
Bạch Diệc Phi nói 'muốn đưa cô về Huyết tộc' nhưng Tân Mai nói cô muốn nghỉ ngơi đến ngày mai hẵng tính, hắn đồng ý liền hoá thân thành kẹo cao su dính cô cực kỳ.
Tân Mai một hồi lâu bóp trán vò tóc mới nghĩ ra biện pháp 'muốn ăn bánh sữa' để gạt nam chính ra ngoài.
Hại cô hao phí tâm lực lừa ca ca ruột, Tân Mai lao đến phòng tối tàn nhẫn đánh đấm bao cát Nam Phương Vực.
Sau đó tiếp tục lấy ra trò chơi dày vò hắn.
Lão Cẩu đỏ mặt tía tai nhìn trạng huống yêu hận giằng xé, im lặng xem kịch không dám hó hé nhưng nhịn không được vẫn nói: "Tân Mai, tôi không ngờ cô là loại người như vậy luôn á."
Nam Phương Vực ngạnh đến cương cứng khàn giọng hỏi: "Em thật muốn phế anh?" Nếu không phải hắn nghiện cô thành thói quen với sự tra tấn ngọt ngào này thì cô đã như ý.
"Ừm, phế chỗ đó xem anh có còn thích tôi nữa không?" Tân Mai thừa nhận mục đích.
"Vẫn là không nỡ lòng giết anh?"
"Ai nói, giết anh quá dễ dàng cho anh rồi. Tôi phải từ từ hành hạ anh, nhìn anh tuyệt vọng, đây chỉ mới là bắt đầu hưởng thụ tư vị. Không cần cảm kích." Thanh niên à đợi bà nhìn chán biểu tình thống khổ của ngươi sẽ đưa ngươi đi lưu vong làm khổ cực công tác.
Nam Phương Vực điệu bộ chờ mong muốn thốt ra “Em vui là được, đồ khẩu thị tâm phi” nhưng hắn nghẹn lại, héo héo nói: "Em niệm tình ba mẹ của chúng ta sao?"
"Anh nghĩ sao cũng được." Tân Mai nhạt nhẽo vỗ mặt hắn.
Nét mặt chấp mê bất ngộ lệch lạc ý nghĩ lọt vào mắt cô, khiến Tân Mai hơi bực bội. "Anh thích tôi từ bé?"
Hắn "Ừm" một tiếng, ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt ý vị thâm trường. "Em muốn nghe một câu chuyện không?"
"Nói đi."
Hắn môi mỏng cong cong hé mở: "Lúc nhỏ anh thường xuyên mơ một giấc mộng kỳ quái, trong mơ là thời kỳ trung cổ, ở đó có một cung điện uy mô, điều khiến anh chú ý là một bé con khả ái luôn miệng gọi "Ca Ca" thân mật quấn quít ngày ngày bên thiếu niên trẻ tuổi.
Lần đầu tiên em bước vào cửa nhà Nam Phương, anh nghe ba mẹ nói từ đây về sau em chính là em gái của anh, khi đó em nhìn thấy anh liền không ngần ngại gọi "Anh trai." cuống quít như cái đuôi nhỏ chạy theo sau lưng anh, nét mặt lúc nào cũng e dè sợ anh không thích em nữa. Nhưng là một thời gian ở chung anh bỗng phát giác có gì đó không đúng có vẻ như anh nhận thức lầm lẫn, sinh nhật 10 tuổi của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...