Ba tháng qua.
Sinh sống cuộc sống vườn trường, Tân Mai chính là vùi dập bận rộn thử đủ mọi biện pháp để đưa cốt truyện đi đúng quỹ đạo.
Cô nhiều lần tạo mọi điều kiện để Hạ Dĩ Dạ cùng Tư Hân Hân có thể trộn lẫn ngủ nhau.
Vậy mà tin tức cô nhận được vẫn là kết quả bất như ý.
[Mai Mai, nếu cô còn tiếp tục ngốc đi xuống nữa, mọi chuyện uống rượu, hạ thuốc, hương mê đều sẽ bại lộ.
Bọn họ cũng không phải kẻ ngốc, trùng hợp n lần như thế, còn không nghi có người giở trò mới là lạ.]
"Bà đây còn có cách nào?" Tân Mai héo héo, nhéo lấy cuốn bài tập về nhà, há miệng táp xuống, càng gặm càng thấy lòng dễ chịu chút: "Cả đống bài tập toán, ông mau mở đề giải cho tôi đi." đã lắm chuyện chưa giải quyết xong, còn cộng thêm mớ bài vỡ.
Bức bối ×3.
“bốp” một tiếng, Tân Mai ném bay quyển tập văng ra ngoài.
Một bàn tay to đủ nhanh đón lấy nó.
Hạ Dĩ Dạ liếc qua dấu răng hằn sâu trên vở. Đánh giá một chút: "Răng nướu khá tốt, lực đạo nếu cắn mạnh thêm chút nữa có thể không cần làm bài."
Tân Mai ngẩng mặt, người đối diện tóc ngắn màu đen mái tỉa hai bên hơi xoăn bồng bềnh, đôi mắt trong veo như nước hồ thu cộng thêm đôi môi cong của anh dễ dàng làm chao đảo vỡ vụn con tim bất kỳ nữ hài nào, gương mặt sáng láng thần thái ngũ quan anh tuấn tột cùng, Hạ Dĩ Dạ ăn mặc thân tây trang màu bạc soái khí ngời ngời như mới tham dự xong buổi party nào đó trở về, Anh khí chất trầm ổn ưu nhã rất xứng tầm hảo nam thần được vô số cô gái ái mộ.
Chỉ là Tân Mai nhìn qua trai đẹp lại không hưởng thụ nổi nét đẹp đó, ngược lại cõi lòng ghét bỏ dâng lên hoả khí phun trào.
Chính anh ta không ấn bài theo lẽ thường mới làm cô nhẫn nhục mang thân thể khuyết thiếu không ngực này nơi nơi nhảy nhót tới tận giờ.
Lão Cẩu nghe mà trợn mắt chó.
Nói dối, là ông trời từ bi cầm chân mới khiến cô òn èn sợ chết đau, sợ kiểu chết không đẹp, sợ đông tây mới làm bộ nghĩa hiệp lần lựa không chết được.
Lão Cẩu tỏ vẻ: Bổn thần đang đi guốt trong bụng cô.
"Hừ." Tân Mai hậm hực không nói chuyện, đi tới đoạt lấy quyển tập.
Hạ Dĩ Dạ ấn ấn vết răng trên đó, anh ta cười cười, ánh mắt có điểm cổ quái nhìn nhìn cô.
Có lẽ trong lòng có quỷ, Tân Mai bị anh ta nhìn chằm chằm không biết vì sao hơi dâng lên chột dạ, khí thế kiêu ngạo giảm xuống phân nửa: "Anh trả bài tập lại cho em." Cô vói người tới, lại bị Hạ Dĩ Dạ đề tay cao hơn, nhón nhón mũi chân chiều cao cô 1m63 so Hạ Dĩ Dạ thân cao 1m87 đích xác nhỏ nhắn thấp hơn một khoảng, sắp nắm được lại bị anh ta nâng tay cao hơn.
Hoàn toàn là ngắn ngủn Pk cao dài, chênh lệch không lấy được.
Tân Mai thấy mình bị bỡn cợt tức giận đến mức máu hiếu thắng xông lên đầu, một cái nhún, nhảy lên eo Hạ Dĩ Dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...