"Thôi đi, nếu đã vậy sư muội cứ mang người đi." Bách Thần Quan từ lúc bắt đầu cũng không ý tứ trách móc sư muội chống đối hắn, nhưng lệnh Khổng Ngọc tiên tôn có khả năng tiên đoán tương lai trước khi bế quan để lại lời nói thiên cơ là làm hắn thu nhận một nữ đệ tử song hệ linh căn hoả thuỷ có thể làm vỡ pha lê cầu mà ngài trao.
"Chưởng môn sư huynh đừng làm bộ mặt thanh cao này đối diện ta. Trước giờ ta vốn không cần huynh nhân nhượng." Lục Thanh Trang nói xong cũng không thèm nhìn đến hai huynh đệ nhà Bách Thần, kéo cánh tay Tân Mai trực tiếp xuống đại điển bên dưới bố cáo toàn thể người đã sôi nổi ngóng trông trận cọ xát thoáng qua giữa các đại nhân vật này.
"Tinh Kiều ngươi muốn nhận bổn tiên tử làm thầy hay không?"
Tân Mai gật đầu nhận tín vật, nhớ tới chuyện xưa đối thoại game tiên hiệp mình từng sắm vai nhân vật. "Đồ nhi nguyện ý."
Một viên Thạch Tử Đồ tựa như phỉ thuý tím. Sắc tím ánh vàng được điêu khắc thành ngọc vòng tay tinh xảo lơ lửng xoay chuyển, chứa đựng linh lực khôn tả bay đến trước mặt Tân Mai, cô giơ tay tiếp nhận tín vật sư đồ.
Ai đều biết vòng tay này có bao nhiêu đáng giá, nghe nói năm xưa vòng tay này là vật hiếm có, mảnh thạch được lấy ở tuyệt cốc Ma Thú Sơn hấp thu thiên địa linh khí mà tích thành ở trên thô sơ vách đá phát ra năng lượng trừ khử dục niệm kích phát linh lực, tiền nhiệm chưởng môn thấy Thuỷ Linh tiên tử tu luyện rất khá bèn tặng lễ vật này hy vọng nàng thanh tu sớm thành chính quả.
"Tiên tử ta cũng muốn làm đồ đệ của ngài.'' bên dưới nữ fan hâm mộ của Thuỷ Linh tiên tử nhịn không nổi có vài người không ngại hô to lên.
"Ta sẽ là đệ tử ngoan, hầu hạ ngài thật tốt xin hãy nhận lấy ta làm đồ đệ sai vặt." Có vài nam đệ tử nhìn một đôi sư đồ giá trị nhan sắc cao này đều tưởng có thể thân thiết ở cạnh hằng ngày chiêm ngưỡng cung phụng tiên tử sư phụ, mỹ lệ sư muội dù có nai lưng làm trâu chó cũng đáng.
"Từ đây về sau Tinh Kiều sẽ là đệ tử của Thuỷ Linh tiên tử ta. Thấy nàng như thấy ta." nàng làm đủ nghi thức lễ nhận đệ tử xong, lười phản ứng tình huống đám người rối loạn kia.
Trong lúc lướt qua đám đông bay đi, một bé gái nhỏ yếu tầm 3 tuổi nước mắt rưng rưng giương mắt theo họ.
Tầm mắt quá gắt gao quá rõ ràng tự nhiên thu hút Tân Mai chú ý, nàng kéo óng tay áo của tiên tử sư phụ. "Sư phụ ngài xem."
Ánh mắt Thanh Trang đảo qua nữ hài kia cũng sững sốt một cái chớp mắt. "Thật giống." Đứa bé này giống y như đứa con rơi rớt của nàng, khuôn mặt có nét nàng cùng Bách Thần Vô Ngân gộp lại tạo thành.
Ánh mắt Tân Mai trắng trợn nghi hoặc nhìn nàng 'con rơi của sư phụ đúng không?'
Lục Thanh Trang trừng lại: "....." không đúng. Ta không có con rơi.
Tân Mai bán tín bán nghi: Đồ nhi qua xem kỹ một chút.
Kỳ quái hơn là khi Tân Mai cùng nàng nhiều chuyện chạy qua xem lại phát hiện.
"Tiểu muội muội muốn theo chúng ta nói gì sao?" Tân Mai vừa nói vừa nhìn thoáng qua thần thái tiên tử sư phụ.
Đứa bé ướt át hốc mắt nhìn chằm chằm Lục Thanh Trang bây giờ mới chú ý ngó Tân Mai một cái, điểm điểm đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AventuraDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...