Tân Mai sau khi lời nói vừa rơi xuống. Thiên đạo như quyết định đồng ý với cô, mây đen hiển hiện trên không trung bất ngờ rút lui, mây mù cuồng phong thoái ẩn dần tan đi, trả lại khoáng đãng vùng trời, ánh mặt trời ló dạng trở lại.
Ánh nắng khoảng 4-5h chiều, Tân Mai thấy cũng không mấy gay gắt nên trần trụi lười bung dù.
Tân Mai chớp mắt nhìn xem thiên tượng, đỏ thẫm môi gợi lên tươi cười.
Nên đi xuống núi tìm cải trắng rồi.
Cô vội vàng tính toán chạy về nhà thăm Thương Dương, dọc đường lại nhìn thấy đám nữ đệ tử ngứa mắt.
"Ây ya. Nhìn xem là ai kìa!"
Một nữ tử khác quay đầu nhìn theo, cười khinh mạn: "Tinh Kiều sư muội chứ còn ai vào đây, đã lâu không gặp khuôn mặt hồ ly của sư muội giống như dài hơn thì phải?"
"Mười bốn năm rụt cổ không thấy lộ mặt, ta còn tưởng sư muội bị người ta chơi chết ở đâu rồi, a ha ha ha."
Cả đám cùng cười phá lên, ánh mắt mang ghen ghét châm chọc ý tứ rõ ràng.
Một nữ đệ tử trông có vẻ cầm đầu, giọng điệu trên cao nhìn xuống, đi lên phía trước nhấc tay ra hiệu ngăn lại dám người đang cười, thần sắc kiêu ngạo ngữ điệu tràn đầy xem thường đối Tân Mai địch ý bày ra không che lấp: "Tinh Kiều, ngươi bế quan đã thăng cảnh giới?''
Ả cảnh giới là Kim Đan viên mãn trong đám lợi hại nhất lại nhìn không thấy tu vi của Tân Mai.
"Liên quan rắm gì đến ngươi, một đám chó chặn đường là muốn gì?" Tân Mai nhìn một đám một đám vây kín mít nữ đệ tử, ký ức khó quên lần mình bị chụp thuốc mê suýt thành đồ chơi của đám đàn ông, còn chưa tìm cả đám nó tính sổ thế nhưng còn dám canh me chạy đến chặn đường, nghĩ cô là quả hồng mềm dễ bắt nạt?
Mà chuyện cũ nhắc cũng kì quái Lão Cẩu nói cô được người cứu, nhưng lúc đó tín hiệu lại mất, không thấy được diễn biến sau đó, chỉ có thể cho cô xem đoạn đám nữ đệ tử như thế nào tính kế hạ nhục cô.
Nghe xong câu nói đó của cô cả đám phản ứng kịp đều kích động lên.
"Tiện nhân dám mắng bọn ta cùng Thanh Tử sư tỷ là cẩu, ngươi nghĩ ngươi là thứ đồ gì? Thấp kém kỹ nữ có phải chán sống rồi?"
"Có biết Thanh Tử sư tỷ là thế đại gia tộc Đông Phương gia hay không? Trưởng lão còn phải cho sư tỷ mặt mũi, ngươi là cái thá gì mà dám ăn nói như thế với nàng."
"Tinh Kiều cô đừng tưởng bản thân là thân đồ đệ của tiên tử, liền có bản lĩnh không coi ai ra gì, còn mưu ma chước quỷ dám đoạt vị hôn phu Vinh sư huynh của Thanh Tử tỷ, lớn mật không tôn ti. Thanh Tử sư tỷ chúng ta không cần sợ ả."
Tân Mai thờ ơ ngoái ngoái lỗ tai, nhìn cả đám ngươi một câu, ta một câu mắng chửi người hăng hái.
Tân Mai khoanh tay xem từng người ở nơi đây, cô khí chất cao quý lười biếng, tầm mắt điềm nhiên đảo qua Thanh Tử: "Vinh sư huynh là hôn phu của ngươi a? Ta không biết nhỉ? À mà bổn cô nương cũng nói rõ ta không có hứng thú với Vinh Kỳ sư huynh của mấy người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...