Chương 76: TG3 "Tề Mộ??" (12)

507 39 3
                                    

Tân Mai mạch não còn chưa kịp thông suốt, Hạ Dĩ Dạ đã trước bỏ cô ngồi xuống thành bồn tắm trắng ngà một tay còn cật lực vén váy, bàn tay to lớn trượt vào đùi cô, bình tĩnh sờ soạn thiếu nữ bắp đùi non, sự vui sướng hưng phấn không kiềm nén được bao phũ đầy mặt: "Em nói xem, yêu hay dục. Tình nào chả là tình...Kỳ quặc là anh chỉ ham muốn mãnh liệt đối với cơ thể của em, dù thế nào đi nữa anh đã nhận định em thì bạn đời hay là bạn giường cũng chỉ có thể là em.."

Âm cuối bị anh cố tình nhấn mạnh "Chỉ có thể là em" Làm Tân Mai xẹt qua quen thuộc cảnh tượng, một cái hốt hoảng buột miệng thốt ra: "Tề Mộ." Thực nhỏ như muỗi kêu âm tiết khẽ lẩm bẩm.

Nhưng anh ta quá mức để ý đến từng động thái nhỏ lẫn biểu cảm trên mặt Tân Mai, cho nên đều nghe lọt được.

Hạ Dĩ Dạ không biết vì cái gì khẽ bật cười, nụ cười có chút ghê người, âm hiểm ánh mắt chú định thật chặt lên mặt cô: "Tề Mộ? Là người em thích?"

Tân Mai cơ thể rung ring, trong miệng hàm chữ muốn nói "méo phải" lại nuốt xuống, tay nhỏ từ từ gỡ tay anh ta ra khỏi đùi mình, cặp mắt bằng phẵng đối diện, lạnh nhạt mở miệng: "Anh ấy từng là người em định kết giao, nhưng tính cách khác biệt kỳ quái dần kéo ra khoảng cách từ bạn thành danh sách đen. Anh muốn biết vì sao không?"

Cô giống như không cần anh đáp lời, đã mau tự trả lời:"Vì anh ta căn bản chỉ muốn thoả mãn dục vọng bản thân không hề để ý tới cảm thụ của người khác. Như vậy hấp tấp vội vã mưa rền gió dữ nói cả đời yêu anh lại không hề minh chứng chút gì làm cho người tin tưởng, anh cảm thấy sẽ có bao nhiêu phần đáng tin cậy để người phó thác?"

Hạ Dĩ Dạ nụ cười cương ở trên mặt, thân thể thoáng chốc cứng đờ, hai tay dần thả lỏng sang hai bên, bệnh trạng mê luyến trên mặt rút đi phân nửa, anh cụp mi che giấu dưới đáy mắt tia buồn rầu mất mát.

Tân Mai quan sát không sót cái gì trên mặt Hạ Dĩ Dạ, lời nói rót vào thấm thía: "Cầu chân ái, chỉ có thể dùng chân tình để đổi."

"Em thích người như thế nào?" Hạ Dĩ Dạ giống như có chút khái niệm không thông suốt. Cô hình mẫu nam nhân là kiểu dáng gì.

"Hạp mắt lại nghe lời." Cô là chó hám sắc, trước tiên phải nhìn thuận con mắt, bằng không cũng chẳng có sau đó.

Tân Mai đơn giản nói xong thấy Hạ Dĩ Dạ khuôn mặt còn hiện đầy dấu chấm hỏi đành quyết tâm khai sáng dây thần kinh tình yêu cho thanh niên này: "Trên thế gian này, có rất nhiều cách thức yêu, nhưng tình đơn phương là chủng loại khổ sở dày vò người nhất, bởi có người dùng cả sinh mạng để bảo vệ tình yêu cầu mà không được từ đối phương, nguyện dâng hiến hết thảy điều tốt đẹp cũng chẳng đổi được tình yêu từ người trái tim không thuộc về mình, Đối phương nếu có quay đầu chỉ là áy náy cảm động chứ không phải toàn tâm toàn ý vì người sở làm rung động. Anh thấy theo đuổi người như thế có ngốc nghếch mệt mỏi hay không?"

Hạ Dĩ Dạ trầm mặc không nói.

Tân Mai lấy ví dụ kiên nhẫn nói một mạch, cô ôm tư tưởng cô giáo tâm lý giảng bài cho người trước mắt, nhìn vẻ mặt học sinh ngờ nghệch của Hạ Dĩ Dạ càng muốn cho anh ta thâm sâu ngộ đạo sớm chút từ bỏ đoạn tình cảm nghiệt duyên, ngữ khí không ngập ngừng tiếp tục phân tích: "Cho nên tình yêu vốn không hề công bằng, nếu từng có cảm giác mệt mỏi theo đuổi một thứ, chứng tỏ nó vốn không thuộc về anh. Buông bỏ nó sẽ làm anh giải thoát.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ