Tân Mai vừa tỉnh ngủ chớp chớp mắt.
Lão Cẩu, ta ngủ bao lâu rồi.
[ 12 tiếng.]
Nàng nhìn quanh phát hiện Tương Vực không ở, tẩm điện chỉ dư lại nàng.
Nàng suốt hôm qua cả ngày đều ở trên giường bị hắn như vậy như vậy cho tới cầu xin thảm thiết mà ngất đi.
Bây giờ nếu còn chậm trễ khởi hành sợ cái thân tàn này sẽ không đuổi kịp về Kình Thiên Sơn, nàng ngồi dậy đỡ eo.
Đau buốt khắp thân thể đều chứng tỏ hôm qua hắn trên người nàng có bao nhiêu nhiệt tình.
Tân Mai chống chiếc eo ê ẩm thắt áo ngay ngắn, lập tức chuẩn bị lên đường.
Vừa ra tới cửa phía ót bất ngờ nhói lên, mơ hồ truyền tới đau nhức.
Nàng tu vi vẫn ở vậy mà bị người đánh lén.
Rất nhanh nàng đã không kịp nghĩ ngợi dần mất đi ý thức.
...
Đại hôn ma giới rất nhanh liền tới.
Khắp cung điện to lớn uy nga giờ trở nên thực xa hoa lộng lẫy, mỗi ngóc ngách đều đăng đèn kết hoa, đen đỏ sắc màu là mạch sắc duy nhất đại biểu hỉ sự nơi đây.
Khách khứa đến chúc tụng càng là náo nhiệt.
Ở một sương phòng độc lập một tầng hầm âm u lại ẩm ướt hoàn cảnh tối om tĩnh lặng trái ngược hoàn toàn bên ngoài.
Một nữ nhân toàn thân y phục đen thêu hoa văn chỉ đỏ kim sắc, đầu đội bộ diêu phượng hoàng trâm cầu kỳ bắt mắt, theo từng động tác của nàng ta mà chuyển động lắc lư.
Bên dưới chân nàng ta là thuỷ lao lại theo thời gian một bãi nước dâng trào lại trút xuống.
Nàng ta cầm một khối khăn tay từng chút từng chút lau mặt cho nữ tử đã ngất đi trong thuỷ lao kia.
Không phí công đổi đến 【 một lần choáng 】 ở chỗ hệ thống, này một kích dù tu vi Hoá Thần kỳ đại viên mãn đều ám tiễn khó phòng được với nó, huống chi cái Nguyên Anh kỳ cỏn con.
Phí nhiều như thế tâm cơ.
Tiện nhân này thật làm nàng ta hận đến ngứa răng.
"Nữ chính giả...còn tưởng rằng ta chết có thể chia rẽ tình cảm của ngươi và Thương Dương, không ngờ tới ta xem thường ngươi rồi."
Nữ chính giả trong miệng nàng ta chính là kêu Tân Mai.
Mà nàng ta kí sinh hiện tại là trên người Đông Phương Thanh Tử.
"Ma Tôn còn muốn hôm nay tuyên cáo thiên hạ cưới ngươi làm thê, mà huỷ ước với ta...Ngươi nói xem mặt mũi của ta sắp mất hết vì ngươi, bây giờ nên làm cái gì mới tốt đây."
Thanh Tử cười khẩy, móng tay màu đỏ khẽ nâng phóng ra kình lực đánh vào cơ quan ở gần đó, tức khắc nước lại một lần dâng trào qua đầu Tân Mai rồi lại từ từ rút đi xuống.
Áo trên người Tân Mai dán chặt vào nhau, cơ thể phác hoạ đường cong mỹ mều tuyệt sắc.
Nàng ta cười lạnh căm người: "Khối thân thể của ngươi cũng thật đẹp, nữ nhân như ta nhìn còn chịu không nổi." nói bàn tay đã sờ lên. Nàng ta ý cười không tắt: "Chả trách đám đàn ông đó mê tới điên đảo như vậy." Càng nói nàng ta ý tưởng trong đầu xẹt qua cái táo bạo cảnh tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...