Chương 18: Thế giới I "Trốn (17)"

1.3K 66 1
                                    

Mây đen trôi lờ dần che khuất mặt trời khiến thành phố càng rơi vào u ám, bất cứ nơi nào cũng có thể thấy vết máu cũ kỹ, trên mặt đất ngổn ngang đủ loại phương tiện giao thông túi rác tứ chi người đã khô, xác thú bị xé nát tanh tưởi gay mũi.

Bốn phía yên tĩnh như chết.

Không người sống sót. Duy nhất một cô gái bước đi chậm rãi, nghiêng đầu tìm kiếm xung quanh thứ gì đó nơi hoang phế đường phố.

Lão Cẩu cười nhạo: "Cô có muốn soi gương nhìn thử bộ dáng hiện tại bản thân không?"

Tân Mai cắn môi không phản bác.

Khỉ gió! Tưởng cô muốn đi chậm rì như vậy sao. Vết thương trên vai cmn rất đau luôn ấy.

Bà đây nhục nhã với hình dạng này quá! Muốn tự sát.

Lão Cẩu dường như thấy được một tia chán đời của cô, uyển chuyển vỗ về: "Cô nhìn vũng nước động kia đi, hình ảnh phản chiếu thiếu nữ đi đường tư thế thoát tục không dính khói lửa nhân gian. Mỹ mạo tựa hoa dù trọng thương."

Tân Mai ấm ức nghĩ mà tức.

Tề Niệm lúc ngã xuống hơi thở thoi thóp mọi người đều cho là cô hại cô ta.

Tề Mộ tự dưng nhảy ra ôm Tề Niệm oán giận phát lửa nhìn cô: "Ninh Á Doanh sao cô lại độc ác như vậy? Muốn trả thù thì cứ nhắm vào tôi, vì sao hãm hại chị tôi hả?"

"Con mắt nào của anh thấy tôi ra tay? Chó cắn Lã Động Tân không biết lòng người tốt mà, tôi muốn thì đã hại ngay từ lâu..." còn cứu người làm gì? Tân Mai chưa kịp hết câu đã thấy Tề Niệm thổ huyết chỉ tay về hướng cô như muốn nói điều gì đó.

Tề Mộ nóng mắt nghĩ chị hắn khẳng định do cô hại còn chối.

Tân Mai cảm thấy Tề Niệm như xuyên qua cô chỉ đến hướng tối, cô tinh mắt phát hiện có bóng đen rục rịch, tò mò xoay người định lôi ra thủ phạm lại nhận một chưởng mang tia sét nhỏ nhanh như chớp đánh úp tới, khoét lên vai thịt đều muốn khét làm cô đau đến xém ngã sõng xoài ra đất.

Tề Mộ dị năng toàn hệ chưa xảy ra sai sót bao giờ nhưng lúc nãy hắn rõ ràng không cố ý, lỡ tay đánh cô vì nghĩ cô rời đi muốn ngăn cản, ý thức bỗng có phần mất kiểm soát điều khiển hệ mộc thành dị năng hệ lôi, khống chế không được dị năng trên tay nên đả thương Tân Mai.

Tân Mai khuỵu chân cố đứng vững, đột nhiên không muốn đôi co giải thích phí lời với loại người khiến cô ghét cay này, liền cậy mạnh mà bỏ đi.

Lần này hắn thế nhưng không cản cô, Tề Niệm thương tích nghiêm trọng hắn không thể đuổi theo cô mà chọn cứu chị gái.

Lúc đó không ai ngoài cô nhìn thấy cái con xác sống vàng kim ẩn nấp phục kích Tề Niệm. Chả hiểu xác sống vừa thăng cấp 4 sẽ có loại IQ trò đùa dai não phình sắp đặt màn kịch đó.

Nhất định có quỷ mà!

Cô trải đời non kém nếu thật cứu người còn bị vu khống, lần sau tuyệt đối không tốt tính nữa, lòng người rẻ rúng quá mà.

Cô là ai? Là người bụng dạ hẹp hòi, chỉ giữ hình tượng mới tạm bỏ qua hắn.

Đánh cô một cái, cô sẽ thù rất dai. Cứ đợi đấy nợ không vơi đâu được!

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ