Chương 54: TG2 "Song tu phiên bản lỗi" (30)

761 34 0
                                    

Khoái cảm mãnh liệt như muốn bùng nổ, tràn đầy tâm trí hai người.

Tân Mai không thể nói thành lời, tiếng rên dần nhỏ đi từ từ yếu dần, tiểu huyệt chỉ có thể mặc hắn hung hăng chơi đùa.

Nơi đây không phân định được thời gian, nàng chỉ biết rất lâu trôi qua.

Thể trạng nàng rất tốt vậy mà giống như sắp quá tải mà tắt máy.

Cũng không biết đây là lần thứ mấy nàng xin tha.

Chân dần vô lực, nàng nghĩ cự vật kia hiện tại rút ra có lẽ bên dưới cũng đau đến sưng lên rồi.

Nàng từ tư thế ôm gương đã thành bãi bùn nằm trên sàn đưa lưng về phía hắn, mông bị hắn một tay túm lấy ấn mạnh vào dương v*t, một bàn tay to lớn kia cũng không tha cho bộ ngực no tròn của nàng, từng hồi xoa lấy đùa giỡn.

Cuối cùng nàng làm ra lần cuối giãy giụa, nước mắt đong đầy nức nở cầu xin: "Ta sai rồi. . .Ta thực biết sai rồi~ô..ô~ xin xin ngài tha cho ta--!"

Thanh âm khàn tới lợi hại, nàng cố gắng nhận sai về mình: "Sau này sẽ không trêu chọc ngài...ta sai rồi--Ma tôn...ngài nếu...nếu làm nữa ta sẽ chết mất!!!" nàng khát khô cổ, giọng nói phát ra làm họng có chút đau.

Tương Vực yết hầu trên dưới lăn lộn: "Ngươi nếu ngày sau dám phản bội ta, bản tôn sẽ cho ngươi chết ở trên giường." hắn ngữ khí từ tốn, bên dưới lại xuyên xỏ nàng hung tàn không thương tiếc.

"Được...được, đều nghe ngài!"

"Nghe bổn tôn?" hắn yết hầu phát ra tiếng cười, bên dưới dồn dập tăng tốc: "Vật nhỏ đủ thoả mãn liền muốn thôi, ta vẫn còn chưa dễ chịu đâu."

Hắn ý tứ rất rõ, muốn nàng hầu hạ hắn bắn ra tới.

Nhưng, mẹ nó. Nàng nghĩ cái thứ này có phải quái vật hay không lâu như vậy mà còn chưa ra?

Kẹp chết hắn, đây chính là tâm nguyện hiện tại của nàng.

Nàng nào biết, hắn thấy nàng mệt mỏi thành dạng này cũng muốn cho nàng nghỉ ngơi, nhưng tiểu huyệt trơn ướt chật hẹp của nàng lại mang đến khoái cảm tuyệt vời kích phát mỗi một dây thần kinh ở nơi đó, làm hắn muốn ngừng cũng ngừng không được, hắn đối nàng càng lúc càng phát ra dục vọng che trời lấp đất mà đánh tới.

“bạch bạch bạch” không ngừng nghỉ tiếng vang kéo dài.

Ma tôn đại nhân liếm láp từ cổ thon dài của nàng đến trên vành tai tinh xảo nhỏ nhắn kia.

Mỗi động tác trên mặt hắn đều câu người tựa yêu nghiệt, nhưng nơi đó lại hung tàn tựa ác ma chiếm lĩnh nàng tiêm tế từng tấc da thịt.

"A a" Nàng ngẩng đầu thở dốc. Tinh tế mềm dẻo vòng eo đã tràn đầy xanh xanh tím tím dấu tích.

Gậy th*t dữ tợn ở lỗ nhỏ của nàng chà đạp không thôi, mấy trăm phát liên tiếp ngày càng ra vào nhanh hơn lực đạo tàn nhẫn ma xát, hồi lâu một luồng tinh dịch nóng ấm như dung nham bắn vào, nàng toàn thân run rẩy, tiểu huyệt co rút kịch liệt, đầu óc tột cùng mụ mị, cao trào đạt liên tiếp làm nàng toàn thân mất sức mà ngất đi.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ