Chuong 2

177 4 0
                                    

Vừa mới cuối kỳ khảo thí xong, lại đã phát phân khoa ý nguyện biểu, tuy rằng Lữ mẫn tư còn vẫn luôn ngồi ở trên bục giảng nhìn chằm chằm tiết tự học buổi tối, trong ban vẫn là thỉnh thoảng vang lên tất tốt thảo luận thanh.

Lập tức liền phải nghỉ hè, Lữ mẫn tư cũng liền khó được mở một con mắt nhắm một con mắt, thường thường ho khan nhắc nhở hai tiếng, cũng không lại trảo điển hình giống Lục Tinh Gia giống nhau bị phạt viết kiểm tra.

Lục Tinh Gia không có mặt khác học sinh kia cổ cho nhau dò hỏi hưng phấn kính, hắn từ bàn trong túi lấy ra căn bút, ở mặt trên trịnh trọng mà viết xuống: "Vật lý thi đua" bốn chữ.

Lại như là không yên tâm dường như, một lần nữa miêu một lần, xác nhận mỗi một chữ đều viết hoành bình dựng thẳng, từng nét bút.
Biết đến là hắn ở viết phân khoa ý nguyện biểu, không biết còn tưởng rằng hắn là tự cấp cái nào tiểu nữ sinh viết thư tình đâu.

Khâu Duệ Phong trời sinh nhàn thoại đặc nhiều, miệng trong chốc lát đều không chịu ngồi yên, thừa dịp trong ban cãi cọ ồn ào, hắn lập tức dùng bút chọc chọc Lục Tinh Gia khuỷu tay, nhỏ giọng hỏi: "Ai, Gia Gia, ngươi muốn tuyển văn vẫn là tuyển lý a?"

Vừa dứt lời, vừa chuyển đầu, hắn liền thấy được Lục Tinh Gia bảo bối dường như đặt ở trên bàn ý nguyện biểu, "Vật lý thi đua" bốn chữ thập phần chói mắt.

Khâu Duệ Phong dừng một chút, thanh âm không tự giác giơ lên hai phân: "Vật Cạnh?!"

Hắn thanh âm có điểm lớn, Lữ mẫn tư lập tức triều bên này nhìn qua, cách hơn mười mét xa, như cũ có thể cảm giác được trong ánh mắt lực sát thương.

Hai người vội vàng cúi đầu, làm ra vẻ mà móc ra quyển sách, hận không thể đem mặt vùi vào trong sách.

Lục Tinh Gia rõ ràng đã cao trung tốt nghiệp mười mấy năm, thân thể phản ứng vẫn là như nước chảy mây trôi giống nhau thông thuận, không có nửa điểm lệch lạc.

Này đại khái chính là đối chủ nhiệm lớp bản năng sợ hãi đi.

"Đinh linh linh ——"

Chói tai hạ tiếng chuông đúng lúc vang lên, Lữ mẫn tư lại đánh giá hai giây, không tiếp tục truy cứu đi xuống, dẫm lên giày cao gót đi xa, Khâu Duệ Phong vỗ ngực nhẹ nhàng thở ra, lại nghĩ tới chuyện vừa rồi.

"Ngươi thật sự muốn tuyển vật lý thi đua a?" Hắn lại thọc thọc Lục Tinh Gia.

"Đúng vậy," Lục Tinh Gia không chút do dự gật gật đầu, có bài bản hẳn hoi nói, "Ta thích nhất vật lý."

"Thật vậy chăng?" Khâu Duệ Phong mở to hai mắt nhìn.

Lục Tinh Gia lời thề son sắt: "Thật sự! Ta nhất định phải đi vật lý thi đua ban!"

Hắn lớn lên thực ngoan, làn da trắng nõn, mặt mày thanh tú, mềm oặt đầu tóc mang điểm tự nhiên cuốn, một đôi thiển màu nâu mắt hạnh mượt mà thủy linh, trong mắt chớp động kiên định quang, thoạt nhìn hoàn toàn sẽ không nói dối bộ dáng.

Khâu Duệ Phong sặc một chút, thiếu chút nữa liền tin hắn tà.

Khâu Duệ Phong dừng một chút, hỏi dò: "Vậy ngươi còn nhớ rõ lần này cuối kỳ chính mình vật lý khảo nhiều ít phân sao?"

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ