C 11

57 3 0
                                    

Tần Mộ Đông đương nhiên sẽ không ngốc đến thật cho rằng Lục Tinh Gia đem hắn trở thành hảo huynh đệ, chỉ là cảm thấy người này cổ linh tinh quái, càng ngày càng làm hắn nắm lấy không ra.

Phía trước có không ít người nghĩ đến tiếp cận hắn, lòng mang đủ loại mục đích. Hoặc là là coi trọng hắn thành tích, hoặc là là ham nhà hắn tiền tài, thậm chí còn có, đem có thể hay không cùng hắn trở thành bằng hữu coi như cùng người ngoạn nhạc tiền đánh bạc lợi thế.

Hắn so với người bình thường càng thông minh, cũng càng nhạy bén, có thể dễ dàng mà nhìn thấu những người đó tự cho là đúng kỹ xảo xiếc, vô tâm tư bồi bọn họ chơi những cái đó nhàm chán trò chơi, nhưng hắn duy độc nhìn không thấu Lục Tinh Gia tâm.

Hắn tiếp cận hắn rốt cuộc là vì cái gì?
Vấn đề này Tần Mộ Đông tự hỏi quá vô số lần, lại chưa từng được đến quá xác thực kết luận.

Ngay từ đầu hắn cho rằng hắn giống như bọn họ, là tưởng từ trên người hắn được đến cái gì, nhưng hắn thực mau phát hiện, cũng không giống như là.

Hắn cái gì cũng chưa từ trên người hắn thảo muốn quá, thậm chí liền một đạo đề đều không muốn hỏi hắn, lại so với chính hắn còn muốn quan tâm thân thể hắn, sợ hắn bị thương hoặc là không vui.

Càng đáng sợ chính là, cho dù thấy không rõ mục đích của hắn, hắn trong lòng kia đổ phong kín kín mít tường cao lại lặng yên vì hắn xây ra một cánh cửa.

Đáy lòng thiên bình không ngừng nghiêng, trong não tiểu nhân không ngừng kêu gào, lại tin tưởng một lần đi, hắn có lẽ cùng những người đó là bất đồng.

Tần Mộ Đông đôi mắt khẽ nâng, ngón tay ấn ở những cái đó tờ giấy thượng, ở vốn là yếu ớt trên giấy lại lần nữa lưu lại một khó có thể ma diệt dấu vết.

Hắn phát hiện hắn vô pháp đối chính mình nói dối.

Hắn muốn tiếp cận Lục Tinh Gia.

Muốn hiểu biết hắn xán lạn ý cười sau lưng một mặt, muốn biết...... Hắn rốt cuộc là thế nào người.

Đây là lâu như vậy tới nay, hắn lần đầu tiên một lần nữa bốc cháy lên đối vật lý ở ngoài đồ vật hứng thú.

Bất quá hiển nhiên, người kia còn cái gì đều không có ý thức được.

Lục Tinh Gia còn ở cúi đầu tưởng đề, ngay ngắn sao chép xuống dưới đề làm phảng phất biến thành một đám cụ tượng tiểu nhân, ở cười nhạo hắn ngu dốt vụng về, Lục Tinh Gia một tay chống đỡ đầu, miệng không tự giác nhấp lên.

Rốt cuộc muốn như thế nào tiến hành chịu lực phân tích đâu?

Điện trường lực chồng lên từ trường lực, còn không thể xem nhẹ trọng lực.

Lục Tinh Gia thấp vô số lần trên giấy họa ra thô thiển sơ đồ phác thảo, như cũ không có được đến bất luận cái gì kết quả.

Thời gian ở trong bất tri bất giác lặng yên qua đi, phòng học trước đồng hồ quả quýt kim phút từng vòng mà chuyển động.

"Muốn phân loại thảo luận."

Trầm thấp từ tính tiếng nói ở bên tai vang lên, Lục Tinh Gia thính tai run lên, màng tai một trận tê dại.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ