C28

41 1 0
                                    

Đại niên sơ sáu buổi tối, ăn tết không khí như cũ dày đặc.

Trên đường cửa hàng còn ở phóng vui mừng âm nhạc, siêu thị còn tại tiến hành giảm đi giới, trên đường treo một trản trản màu đỏ đèn lồng, liếc mắt một cái nhìn lại, hồng toàn bộ một mảnh.

Ngày mai chính là khai giảng nhật tử, Lục Tinh Gia héo héo mà ghé vào trên bàn sách, đệ vô số lần thở dài.

Hắn tùy tay ấn lượng màn hình di động, ngón tay đã hình thành cơ bắp ký ức, tự nhiên mà phiên đến tin nhắn kia lan.

Thu kiện rương, chỉ có một cái ghi chú vì "Mộ đông ca ca" người phát tới tin nhắn.

[ cảm ơn ngươi học kỳ 1 bữa sáng, ăn rất ngon. Ta đã tìm hảo bán sớm một chút địa phương, về sau liền không phiền toái ngươi. ]

wikidich.com

Hạ Khê thanh âm từ ngoài cửa vang lên: "Gia Gia, nên ngủ, ngày mai còn muốn đi học, không cần thức đêm!"

"Đã biết! Này liền ngủ!"

Lục Tinh Gia ứng thanh, phiền muộn mà đem điện thoại ném ở một bên, hình chữ đại (大) đem chính mình quăng ngã ở trên giường, thật sâu thật sâu mà thở dài một hơi.

Rốt cuộc là làm sao vậy a, đột nhiên lại trở nên như vậy lãnh đạm.

Sáng sớm hôm sau, Lục Tinh Gia đỉnh tầng tầng lớp lớp quầng thâm mắt rời khỏi giường.

Hắn khó được mất ngủ, nằm ở trên giường lăn qua lộn lại đều ngủ không được, một nhắm mắt, lại về tới đời trước Tần Mộ Đông qua đời lúc sau, còn mơ thấy chính mình ôm Tần Mộ Đông tro cốt cái bình khóc đến trời đen kịt.

Tỉnh lại lúc sau, Lục Tinh Gia không hề nghĩ ngợi liền nhảy xuống giường, trần trụi chân chạy đến trong phòng khách kêu Hạ Khê.

"Làm sao vậy?" Hạ Khê từ phòng bếp nhô đầu ra, kỳ quái mà nhìn hắn.

Lục Tinh Gia chợt nhẹ nhàng thở ra: "Làm cái ác mộng, mơ thấy các ngươi đều không có, chỉ còn lại có ta một người."

"Như thế nào sẽ đâu," Hạ Khê bật cười, "Mụ mụ khẳng định sẽ không bỏ xuống ngươi."

Lục Tinh Gia ngạnh một chút, đứng ở tại chỗ, không biết muốn như thế nào giải thích.

"Mau đi thay quần áo, đem giày mặc vào," Hạ Khê liếc đến Lục Tinh Gia còn trần trụi chân, mày nhăn lại một chút, "Trên mặt đất lạnh."

"Hảo." Lục Tinh Gia gật gật đầu, trở lại phòng đổi hảo quần áo.

Chờ hắn rửa mặt xong ngồi trên bàn ăn, Hạ Khê đã thuần thục mà đem Tần Mộ Đông kia phân cấp đóng gói hảo.

Hai cái bắp nhân thịt đại bánh bao, còn có một ly nhà mình ép tốt sữa đậu nành, nồng đậm mùi hương xuyên thấu qua túi toát ra tới.

Hắn còn không có nói cho Hạ Khê, Tần Mộ Đông nói không hề yêu cầu hắn mang bữa sáng sự.

Lục Tinh Gia ánh mắt khẽ nhúc nhích, cuối cùng cái gì cũng chưa nói, đem kia túi bao tốt bữa sáng để vào cặp sách.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ