C51

31 1 0
                                    

Quốc tái đại mạc thực mau kéo xuống, Tần Mộ Đông lấy ưu thế tuyệt đối thành tích bắt lấy kim bài, thành công cử đi học quốc nội hai sở đứng đầu đại học chi nhất triệt đại.

Một trung cố ý vì hắn kéo một cái thật lớn tuyên truyền biểu ngữ treo ở chính cổng trường, còn chế tác tuyên truyền bản tới giới thiệu vị này ưu tú học sinh quang vinh sự tích. Lục Tinh Gia mỗi lần đi ngang qua khi, đều nhịn không được sẽ xem trọng vài lần, lại lộ ra kiêu ngạo cười.

Thi đua sau khi chấm dứt, Bồng Hoa Vinh lấy triệt đại giáo thụ thân phận chính thức hướng Tần Mộ Đông đưa ra mời, hy vọng hắn ở đại học giai đoạn có thể lấy nghiên cứu viên thân phận gia nhập hắn nghiên cứu khoa học đoàn đội, Tần Mộ Đông đồng ý.

Một cái học sinh cấp 3 có thể đi vào đứng đầu đại học giáo thụ nghiên cứu khoa học đoàn đội, vẫn là bị giáo thụ tự mình mời, này có thể tính làm một kiện đại tin tức, tuy Bồng Hoa Vinh cùng Tần Mộ Đông đều được sự điệu thấp, chuyện này vẫn là thực mau liền ở một học sinh trung học cùng gia trưởng chi gian truyền khai.

Đại gia hoặc là kinh ngạc hoặc là kính nể, thậm chí liên quan xem toàn bộ Vật Cạnh ban học sinh đều nhiều vài phần kính sợ. Mà làm Tần Mộ Đông người giám hộ, Bồ Thục Lan cùng Bồng Hoa Vinh lấy được liên hệ, hy vọng có thể cùng hắn thấy thượng một mặt.

wikidich.com

Nàng nói, chính mình phía trước đối Tần Mộ Đông quan tâm không đủ, cho nên lần này muốn giúp hắn hảo hảo trấn cửa ải.

Bồng Hoa Vinh phi thường lý giải, vì biểu đạt chính mình là thiệt tình, lập tức định ra vé xe quyết định đi trước hưng giang tự mình bái phỏng, mà đương hắn đem chuyện này điện thoại báo cho Tần Mộ Đông khi, Tần Mộ Đông trầm mặc trong chốc lát.

"Làm sao vậy?" Bồng Hoa Vinh phát hiện hắn tựa hồ muốn nói lại thôi, hỏi, "Không có phương tiện sao? Vẫn là......?"

"...... Không có," Tần Mộ Đông đè đè giữa mày, áp xuống đáy lòng kia mạt như có như không bực bội cảm xúc, "Hoan nghênh ngài."

Đêm đó, Tần Mộ Đông ở cổng trường chờ Lục Tinh Gia, đem hắn kéo vào rừng cây nhỏ hôn lại thân, môi lưỡi gắn bó, lại ôm chặt lấy hắn, như là một con bị thương tiểu thú.

Lục Tinh Gia nhạy bén mà đã nhận ra hắn cảm xúc, vội vàng hỏi: "Làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì sao?"

Tần Mộ Đông đem đầu gác ở Lục Tinh Gia trên vai, trầm mặc hồi lâu, muộn thanh nói câu: "Không có việc gì."

Hắn không biết nên như thế nào hướng Lục Tinh Gia miêu tả chính mình trong lòng cái loại này vi diệu cảm giác, có thứ gì giống như lập tức liền phải trồi lên mặt nước, hừng hực liệt hỏa tựa hồ lập tức là có thể đem giấy thiêu xuyên, chính là hắn vẫn cứ không muốn tin tưởng.

Nội tâm thiên bình không ngừng rối rắm nghiêng, cuối cùng vẫn là xu với bình tĩnh.

Hắn tưởng, nếu hắn đã quyết định tin tưởng Bồ Thục Lan, vậy lại tin tưởng một lần đi.

Ít nhất, hắn còn có hắn ngôi sao.

Như vậy nghĩ, Tần Mộ Đông đem cánh tay lại buộc chặt chút.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ